OnePlus 7 và 7 Pro nhận được bản cập nhật Android Q

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Hôm nay, OnePlus đã giới thiệu bản cập nhật Android Q thứ ba cho OnePlus 7 và 7 Pro. Ngoài hai smartphone này, OnePlus 6 và 6T cũng được cập nhật phiên bản này.

Được biết, đây là lần đầu tiên mà cả 4 smartphone được cập nhật Android Q cùng một lúc. Các flagship 2019 và 2018 đã có các phiên bản thử nghiệm thứ 2 vào tháng trước. Vì đây là phần mềm thử nghiệm trên 7, 7 Pro, 6 và OnePlus 6T nên người dùng có thể gặp lỗi trong  quá trình sử dụng.

Bản cập nhật này có thể được coi là bản cập nhật dành cho những người thích sự mới mẻ. Trước khi cập nhật phiên bản mới này, bạn cần sao lưu dữ liệu trước. Tuy nhiên, nếu bạn đang chạy thử nghiệm OxyGenOS thì bạn không cần phải sao lưu dữ liệu trước.

Để cài đặt bản thử nghiệm mới nhất, bạn sẽ cần tải tệp zip về thiết bị của mình để kích hoạt cập nhật hệ thống nội bộ. Theo một số người dùng, tính năng quét vân tay và màn hình hiển thị xung quanh không hoạt trên OnePlus 7 Pro và 7. Để mở khóa thiết bị, bạn cần phải nhấn nút nguồn.

Thật tuyệt vời khi thấy smartphone của OnePlus hoạt động tốt trên bản Android Q thử nghiệm. Được biết, phiên bản chính thức tiếp theo của Android sẽ được ra mắt thị trường vào cuối năm 2019.

OnePlus 7 Pro

OnePlus 7 Pro là một flagship của OnePlus. Thiết bị có thiết kế hiện đại, bắt mắt và được trang bị cấu hình khá mạnh. Là một trong những flagship đáng mua nhất trong năm 2019.

OnePlus 7 Pro tại Di Động Việt

Thiết kế hiện đại và bắt mắt

OnePlus 7 Pro sở hữu một thiết kế màn hình hoàn hảo. Thiết bị có 2 cạnh và viền belzel được vát mỏng và không hề có khuyết điểm, mang đến trải nghiệm liền lạc.

Bạn không thể bắt gặp bất kỳ Notch tai thỏ, giọt nước hay nốt ruồi trên thiết bị. Bên cạnh đó, các cạnh viền benzel của máy được tối ưu khá mỏng mang đến màn hình không viền thật sự. Đặc biệt, đây cũng là điện thoại đầu tiên của hãng sở hữu 3 camera ở mặt sau.

OnePlus 7 Pro có thiết kế hiện đại và bắt mắt

Chiếc flagship này được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn kết hợp với kính cường lực Gorilla Glass 5 chống trầy xước. Thiết bị còn sở hữu camera thò thụt. Camera này có thể trượt lên xuống 300.000 lần và có tốc độ cực kỳ nhanh.

Màn hình gần như không viền

Màn hình của thiết bị có thể so sánh với siêu phẩm Galaxy S10 của Samsung. Cụ thể, thiết bị được trang bị màn hình lớn, có kích thước lên đến 6.67 inch cho diện tích hiển thị khá lớn. Máy được sử dụng tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hiển thị tuyệt vời.

Thiết bị có màn hình gần như không viền

Theo đánh giá của Display Mate, màn hình thiết bị đạt điểm tuyệt đối A+. Đây cũng là lần đầu tiên hãng quyết định trang bị tần số quét lên đến 90Hz cho một smartphone. Việc được quét với tần số cao hơn sẽ giúp điện thoại hiển thị mượt mà hơn, chơi game và phản hồi nhanh hơn.

Camera cao cấp

Như đã nói, OnePlus 7 Pro là điện thoại đầu tiên được tích hợp 3 camera mặt sau của hãng. 3 camera này bao gồm: 1 cảm biến chính 48MP, 1 ống kính góc rộng 16MP và 1 ống kính tele 8MP. Mỗi camera làm một nhiệm vụ khác biệt nhưng đều góp phần mang đến chất lượng hình ảnh tốt.

Thiết bị có camera hiện đại

Trong đó, camera 48MP sử dụng cảm biến Sony IMX586 có khả năng chống rung quang học. Camera tele 8MP có tiêu cự khoảng 78mm. Và cuối cùng là camera góc rộng 16MP sẽ cho góc nhìn rộng đến 117 độ. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ thêm một số tính năng cao cấp. Điển hình là khả năng zoom đén 10x, chế độ Nightscape và quay video 4K.

Hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình của thiết bị cũng không thua kém bất kỳ flagship nào hiện nay. Cụ thể, máy được trang bị chip xử lý mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 855. Ngoài ra, máy còn được trang bị chip UFS 3.0 cho tốc độ truyền tải dữ liệu cực nhanh. Trang bị hệ thống tản nhiệt chất lỏng 10 lớp, sạc nhanh không dây và Bluetooth 5.0.

Pin dung lượng lớn

Máy sở hữu viên pin dung lượng 4.000 mAh. Kết hợp với đó là chip Snapdragon và UFS 3.0 tiết kiệm điện năng. Giúp cho máy có thời gian sử dụng rất lâu. Không những thế, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh Warp Charge 30W. Công nghệ ngày giúp sạc 50% pin của máy chỉ với 20p và đầy pin chưa tới 1 tiếng.

Nguồn: GizChina

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *