OnePlus 7 Pro sẽ có màn hình cực khủng, hệ thống âm thanh nổi

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Có vẻ như khoảng cách về phần cứng giữa OnePlus 7OnePlus 7 Pro lớn hơn chúng ta tưởng. Theo thông tin mới, OnePlus 7 Pro sẽ có màn hình cực khủng, hệ thống âm thanh nổi để đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Theo tin đồn, màn hình OnePlus 7 Pro sẽ có kích thước 6.64-inch với camera pop-up. Trong khi đó, kích thước màn hình của OnePlus 7 nhỏ hơn với 6.4-inch. Hơn nữa, tin đồn mới nhất cho rằng 7 Pro sẽ có màn hình độ phân giải QHD+ cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

màn hình OnePlus 7

Còn hơn thế, màn hình của thiết bị còn có tần số quét 90Hz. Với cấu hình OnePlus 7 Pro khủng, gồm chipset Snapdragon 855 và nhiều RAM, chắc chắn nó sẽ đem lại trải nghiệm giải trí không tưởng cho người dùng.

Tin đồn cũng khẳng định bản Pro còn có hệ thống loa âm thanh nổi. Mặc dù thông tin không nói rõ cách hoạt động của loa khi thiết bị có viền cực mỏng.

OnePlus 7 Pro được trang bị viên pin dung lượng khủng

OnePlus 7 Pro sẽ có viên pin dung lượng khủng, lên đến 4000mAh. Điện thoaị có hỗ trợ sạc nhanh Warp Charge 30W. Với viên pin dung lượng khủng này, thiết bị có thể đảm bảo thời lượng sử dụng lâu hơn. Đặc biệt là khi sở hữu cấu hình mạnh mẽ, màn hình QHD+ 90Hz.

Ngoài ra, camera OnePlus 7 ở mặt sau có hai ống kính với một cảm biến chính 48MP. Còn 7 Pro sẽ có thêm một camera phụ (có lẽ là ống kính tele).

Điện thoại OnePlus 7 sẽ mang lại sự trải nghiệm mới mẻ và ấn tượng cho người dùng. Cùng chờ những thông tin chính thức tiếp theo của thiết bị.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *