OnePlus 7 Pro nhận bản cập nhật Oxygen OS 9.5.8 mới, tiết lộ nhiều tính năng mới hấp dẫn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus 7 Pro vừa được công ty nâng cấp khi nhận được bản cập nhật Oxygen OS 9.5.8 mới nhất. Bản cập nhật mang đến vá bảo mật các lỗi cơ bản trước đó.

Khi ra mắt, điện thoại OnePlus 7 Pro bị chỉ trích rộng rãi vì có camera chụp hình với màu sắc ảm đạm, thiếu sống động. Trong vòng chưa đầy một tháng, OnePlus đã tung ra bản cập nhật Oxygen OS 9.5.7 giúp cải thiện những nhược điểm đó. Và giờ đây, công ty đã triển khai bản cập nhật mới Oxygen OS 9.5.8 cho người dùng Pro với nhiều cải tiến.

Bản cập nhật mới cải thiện nhiều lỗi bản cũ

Theo báo cáo người dùng, bản cập nhật Oxygen OS 9.5.8 cho OnePlus 7 Pro có kích thước 109 MB. Trong bản cập nhật mới này, OnePlus 7 Pro được cải tiến khá nhiều lỗi. Bản cập nhật giải quyết một số vấn đề về chất lượng âm thanh trong các cuộc gọi điện thoại. Hơn nữa, ở bản mới đã cải thiện khả năng phản hồi của màn hình cảm ứng. Mang lại độ nhạy cảm ứng được tối ưu.

bản cập nhật mới sửa lỗi trên Oneplus 7 pro

Mọi thứ bắt đầu khi mà người dùng hiện tại có thể nhìn thấy trên bản cập nhật Oxygen OS 9.5.8 mới, là giờ đây đã được triển khai trên không trung (OTA) cho OnePlus 7 Pro. Bản cập nhật cũng bao gồm khả năng tương thích được cải thiện cho tai nghe USB-C của bên thứ 3.

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, bản cập nhật khắc phục sự cố camera bật lên, mở cho cuộc gọi video đến ngay cả khi màn hình tắt hoặc bị khóa. Bản cập nhật cũng sửa những lỗi chung và cải tiến hơn.

Bản cập nhật Oxygen OS 9.5.8 cũng sẽ diễn ra theo từng giai đoạn như thường lệ. Có thể sẽ mất vài ngày để tiếp cận được đến tất cả mọi người. Vì vậy, nếu người dùng OnePlus 7 Pro không nhận được ngày hôm nay thì cũng đừng lo lắng. Một thông báo cập nhật sẽ đến sớm với bạn theo đúng kế hoạch.

Tiết lộ một số tính năng mới trong tương lai

OnePlus 7 Pro đang ngày càng chứng tỏ là một điện thoại thông minh thành công cho công ty Trung Quốc. Máy đã vượt qua Galaxy S10+ tại thị trường Trung Quốc. Để giữ được vị trí hiện tại, công ty cần cung cấp hỗ trợ phần mềm tuyệt vời hơn.

Nhóm OnePlus đã chia sẻ phản hồi của mình về một số yêu cầu tính năng do người dùng gửi. Và tiết lộ nhưng gì người dùng có thể mong đợi sẽ được thấy trong các phiên bản Oxygen OS trong tương lai.

Oneplus 7 pro có nhiều tính năng mới trong bản cập nhật lần tới

Một số tính năng mới đã được xác nhận sẽ bao gồm hỗ trợ quay video bằng camera siêu rộng của OnePlus 7 Pro. Khả năng xem nhiều ứng dụng hơn khi truy cập menu ứng dụng gần đây. Sạc hiệu ứng âm thanh. Khả năng chặn tin nhắn theo từ khóa cụ thể và hỗ trợ chặn cuộc gọi.

Ngoài các tính năng trên, OnePlus cũng cho biết hãng cũng đang làm việc trên các tính năng như hỗ trợ các biểu tượng thích ứng trong OxygenOS. Và khả năng tủy chỉnh thời lượng của Zen Mode. Tuy nhiên, công ty đã không đưa ra thời gian cụ thể khi nào người dùng có thể xem được các tính năng trên.

Google hiện đã cập nhật danh sách các thiết bị tương thích ARCore. ARCore là nền tảng của Google để xây dựng trải nghiệm thực tế gia tăng. Công ty Trung Quốc đang tiến hành quy trình chứng nhận để đánh dấu thiết bị. Và cả ba điện thoại OnePlus 7, OnePlus 7 Pro, OnePlus 7 Pro 5G đã vượt qua quy trình chứng nhận này.

OnePlus càng đánh dấu mình vào các phân khúc cao cấp

Từ khi phát hành các thiết bị hàng đầu cho năm 2019 là OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro. OnePlus ngày càng khẳng định thương hiệu khi ngày càng cung cấp các điện thoại thông minh được người dùng công nhận và đánh giá cao. Với sự phổ biến và sự trưởng thành từng ngày qua từng dòng sản phẩm, OnePlus đã khắc tự khắc mình vào phân khúc thiết bị cao cấp hơn. Và đứng vững trên thị trường điện thoại đầy khắc nghiệt này.

điện thoại oneplus 7 pro

Theo đó, trên OnePlus 7 Pro, hãng không ngần ngại khi trang bị cho điện thoại chipset cao cấp Snapdragon 855 mới và mạnh mẽ nhất của Qualcomm. RAM đi kèm với nhiều tùy chọn như 6GB/8GB/12GB. Bên cạnh đó, điện thoại có hệ thống camera chụp hình ấn tượng với độ phân giải 48MP+8MP+16MP. Pin dung lượng cao 4000 mAh. Bảo mật tốt với cảm biến vân tay trong màn hình.

Những gì OnePlus mang lại cho người dùng dự là sẽ nâng cấp vượt bậc hơn nữa trong tương lai. Cùng chờ đón những sản phầm tiếp theo của thương hiệu điện thoại đầy nổ lực này.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *