OnePlus 7 Pro giá bao nhiêu, gặp đối thủ nào khi về Việt Nam

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Flagship OnePlus 7 Pro vừa mới được ra mắt, những vấn đề xung quanh chiếc điện thoại được người dùng quan tâm. Đặc biệt là giá bán. Vậy OnePlus 7 có giá bao nhiêu? Điện thoại sẽ gặp đối thủ nào khi về thị trường Việt Nam?

Là dòng điện thoại cao cấp nhất năm 2019 của hãng nên OnePlus đã trang bị cho điện thoại cấu hình mạnh mẽ với chipset Snapdragon 855. Cụm ba camera sau với camera chính có độ phân giải lên đến 48MP.

OnePlus 7 pro giá bao nhiêu

Ngoài ra, điện thoại còn được sở hữu màn hình AMOLED với kích thước lớn 6.67 inch, độ phân giải Quad HD+. Tốc độ làm tươi màn hình lên đến 90Hz. Viên pin dung lượng 4000 mAh đủ để sử dụng OnePlus 7 Pro trong một ngày dài.

Tại thị trường Mỹ, OnePlus 7 Pro được bán ra với giá như sau:

  • OnePlus 7 Pro 6GB RAM + 12GB ROM: 669 USD (khoảng 15,6 triệu đồng)
  • OnePlus 7 Pro 8GB RAM + 256GB ROM: 699 USD (khoảng 16,3 triệu đồng)
  • OnePlus 7 Pro 12GB RAM + 256GB ROM: 749 USD (khoảng 17,5 triệu đồng)
OnePlus 7 Pro có đối thủ nào khi về Việt Nam

Với những tính năng cao cấp và những trang bị ấn tượng cho OnePlus 7 Pro thì mức giá trên khá hợp lý. Hy vọng mức giá bán trên khi về Việt Nam sẽ không chênh lệch quá nhiều.

Với mức giá này, khi về thị trường Việt Nam, điện thoại sẽ có sự cạnh tranh gây gắt với những thương hiệu khác trong cùng phân khúc như Galaxy S10 của Samsung, Xiaomi Mi 9 hay Black Shark của Xiaomi, Huawei P30, P30 Pro của Huawei hay iPhone X của Apple….

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *