OnePlus 7 làm rụng tim người hâm mộ nhờ thiết kế trượt, không viền

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus 6T ra mắt chưa bao lâu nhưng hãng đã rục rịch bắt tay vào sản xuất thế hệ kế tiếp OnePlus 7. Gần đây thiết kế dự kiến của thiết bị vừa được hé lộ.

Loạt thiết kế mới của OnePlus 7 được lan truyền một cách chóng mặt trên các phương tiện truyền thông. OnePlus có thể sẽ sử dụng thiết kế trượt mới nổi gần đây cho siêu phẩm tiếp theo của mình. Ngoài ra, hãng có thể cho ra mắt thêm một phiên bản có hỗ trợ 5G khi mạng này chính thức được triển khai thành công. Chưa rõ, liệu thiết kế trượt này sẽ được áp dụng cho cả hai phiên bản hay chỉ phiên bản 5G mà thôi.

Thiết kế OnePlus 7

Tuy không phải là hàng chính thức do OnePlus công bố nhưng loạt thiết kế của Ben Geskin lại rất thật. Anh đã tập hợp những thông tin ít ỏi để tạo nên một thiết kế hoàn chỉnh nhất tại thời điểm này. Trong hình, các bạn có thể thấy màn hình OnePlus 7 cong nhẹ về hai bên. Đây là dựa theo một tin rò rỉ trước đó về việc thiết bị sẽ được trang bị màn hình cong 2,5D.

OnePlus 7 làm rụng tim người hâm mộ nhờ thiết kế trượt, không viền

OnePlus hiện đang có nhiều lựa chọn như thiêt kế trượt hoặc tiếp tục sử dụng màn hình giọt nước như hiện nay 

Thiết kế trượt vốn làm mưa làm gió thời gian gần đây khi hàng loạt các tên tuổi như Huawei, Oppo, Xiaomi lần lượt  sử dụng trên các thiết bị của mình. Bằng việc tăng hết cỡ diện tích hiển thị ở mặt trước những vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng như selfie hay các cảm biến, OnePlus có nhiều lý do để chọn thiết kế này cho siêu phẩm kế tiếp của mình.

Cấu hình dự kiến OnePlus 7

cau-hinh-oneplus-7-didongviet (1) (1)

Tính năng vân tay trong màn có thể tiếp tục góp mặt trên OnePlus 7

Nhiều chuyên gia tin rằng, cung cấp sức mạnh cho thiết bị sẽ là con chip 855 mới nhất của Qualcomm. Nó tích hợp modem 5G có tên là Snpadragon X50, được xây dựng trên tiến trình 7nm, đi kèm bộ vi xử lý AI đa lõi thế hệ thứ tư. Bên cạnh đó, Snapdragon 855 còn giúp cải thiện khả năng chụp ảnh và nâng cao trải nghiệm chơi game.

Di Động Việt
Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *