OnePlus 6T McLaren được người dùng yêu thích nhưng giá khá “chát”

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong cuộc thăm dò ý kiến người dùng mới đây, OnePlus 6T McLaren đã nhận được sự yêu thích của người hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, giá điện thoại vẫn còn khá đắt, giống như một chiếc siêu xe.

OnePlus 6T McLaren là phiên bản đặc biệt hợp tác giữa thương hiệu điện thoại OnePlus và hãng siêu xe McLaren. Sự nâng cấp đáng kể về hiệu năng cùng bộ vi xử lý Snapdragon 845 mang lại ấn tượng cho người dùng.

OnePlus 6T McLaren được người dùng yêu thích nhưng có giá đắt

Thiết kế của điện thoại OneOlus 6T McLaren giống với bản thường, với màn hình khuyết đỉnh hình giọt nước. Điện thoại được trang bị camera kép ở phía sau, nhưng điểm nhấn cho điện thoại là mặt lưng kính bóng cùng đường vân carbon đẹp mắt.

Điện thoại được trang bị màn hình AMOLED 6,4 inch, độ phân giải Full HD+, phần viền máy cũng được làm khá mỏng để điện thoại trông thon gọn và nịnh mắt hơn. Sạc nhanh Warp Charge 30 là cải tiến hoàn hảo của thiết bị. RAM điện thoại cũng được nâng cấp lên đến 10GB, bộ nhớ ngoài lên đến 256GB.

Hiện điện thoại có mức giá cực đắt đỏ – 1500USD (khoảng 34,8 triệu đồng), đắt gấp đôi so với bản thường. Việc định giá cho các phiên bản đặc biệt thường không tuân theo các nguyên tắc nào. Và đây là phiên bản giới hạn nên việc sở hữu được chiếc điện thoại OnePlus 6T trên tay là điều vô cùng may mắn. Bên cạnh đó, mặt lưng điện thoại được làm bằng sợi carbon với quy trình phủ nhiều lớp và logo của McLaren có lẽ cũng đã đủ để người hâm mộ bỏ số tiền khủng để sở hữu chiếc điện thoại này.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *