OnePlus 6T được đánh giá cao về camera, nhỉnh hơn cả Galaxy Note 9

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mặc dù OnePlus 6T cùng sử dụng cặp camera như OnePlus 6 nhưng theo DxOMark những thay đổi về mặt phần mềm đã cải tiến đáng kể chất lượng ảnh.

Về thồng số, OnePlus 6T sở hữu cặp camera kép phía sau 16MP và 20MP có cùng khẩu độ là f/1.7. Hơn nữa, ống kính chính được trang bị khả năng chống rung quang học OIS. So với Galaxy Note 9, OnePlus 6T lại được đánh giá nhỉnh hơn về nhiều mặt.

oneplus-6t-nhan-cap-nhat-didongviet

OnePlus 6T được DxOmark đánh giá rất cao về khả năng quay phim, chụp hình

Gần đây nhất, chuyên trang về đánh giá camera DxOmark đã đưa ra đánh giá và chấm điểm chi tiết nhất về camera trên OnePlus 6T.

DxOMark đánh giá cao OnePlus 6T vì có dải động rộng và khả năng bảo toàn màu sắc trong hầu hết điều kiện. Về video, OnePlus 6T đã có cải tiến so với thiết bị tiền nhiệm khi đạt tổng cộng 91 điểm so với 87 điểm của OnePlus 6. DxOMark cho rằng điểm tổng video của OnePlus 6T sẽ còn cao hơn nếu nó xử lý nhiễu tốt hơn.

Về điểm số với khả năng chụp ảnh trên OnePlus 6T là 101 điểm. Nó chụp ảnh với độ chi tiết tốt ở cả điều kiện thiếu sáng và đủ sáng và rằng khả năng tái tạo chi tiết trong nền ảnh của nó ngang bằng với iPhone Xs Max và trội hơn so với Galaxy Note 9. Đặc biệt, OnePlus 6T cũng chụp ảnh tốt hơn cả hai mẫu smartphone kể trên trong điều kiện ánh sáng cực thấp.

Do đó, thật sự thì OnePlus 6T là chiếc flagship hoàn hảo ở nhiều mặt và mức giá lại tốt so với cấu hình và mặt bằng chung của những flagship trên thị trường.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *