OnePlus 6 lộ thông tin màn hình tai thỏ và cấu hình khủng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Được xem là phiên bản kế nhiệm của OnePlus 5, nhắm tới phân khúc cao cấp với giá cạnh tranh, phiên bản OnePlus 6 sắp ra mắt rò rỉ những thông tin ấn tượng.

Theo những thông tin trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc và một nguồn thân cận với OnePlus cung cấp, phiên bản lần này sẽ có nhiều bức phá trong cả thiết kế lẫn cấu hình.

oneplus-6-didongviet

OnePlus 6 được dự đoán sẽ là “kẻ hủy diệt flagship” tiếp theo của OnePlus.

Điểm nhấn trong thiết kế của OnePlus 6

Cách đây không lâu, một số hình ảnh được cho là OnePlus 6 đã được lan truyền trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy sản phẩm này sẽ có notch tai thỏ ở phía trước như trào lưu hiện nay. Và gần đây nhất, thông qua các tập tin firmware trong bản cập nhật Andorid 8.1 Oreo của chiếc OnePlus 5T, các nhà phát triển XDA đã tìm ra bằng chứng cho thấy OnePlus 6 thực sự sẽ có thiết kế tai thỏ như các tin đồn trước đó. Cụ thể hơn, phần mềm OxygenOS đã phát hiện ra được OnePlus 6 sắp tới sẽ có tên mã là Enchilada và hình ảnh có tên “screendecor_up_image_enchilada_1” được tìm thấy trong tập tin firmware là bằng chứng thuyết phục cho thấy thiết kế “tai thỏ” của OnePlus.

one-plus-6-bang-chung-tai-tho-didongviet

Bằng chứng thuyết phục của thiết kế tai thỏ của OnePlus.

Ngoài ra, máy được thiết kế phím ảo điều hướng cùng cảm biến vân tay  trên màn hình thay vì phím Home vật lý như những người anh em đi trước. Điểm nhấn đặc biệt của dòng sản phẩm này là Logo OnePlus ở mặt sau có thể phát sáng và 3 phiên bản màu: Jetblack, vàng và trắng ngọc trai. Bên cạnh, đó thiết kế tràn viền của màn hình sản phẩm cũng là điều đáng được lưu ý.

cach-thiet-ke-man-hinh-oneplus-6-didongviet

Thiết kế tràn viền và cảm biến vân tay trên màn hình OnePlus 6.

Cấu hình cực khủng của OnePlus 6

Về cấu hình, OnePlus 6 chính hãng sẽ trang bị chip Snapdragon 845, RAM 8GB, ROM 32GB/128GB/256GB, chạy Android 8 và màn hình 19:9 với kích thước khá lớn. Điểm nhấn của máy là dàn camera selfie kép 16MP, camera kép phía sau 25MP, đèn flash được thiết kế cách điệu, pin 4.000 mAh, có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68. Với cấu hình này, máy đạt tổng điểm Antutu là  276.510, vượt mặt nhiều dòng máy dự kiến ra mắt cùng thời điểm.

oneplus-6-antutu-didongviet

Tổng điểm Antutu của OnePlus 6 là 276.510.

Những thông tin trên cho thấy, OnePlus 6 sẽ tiếp bước các dòng flagship đi trước của OnePlus, trở thành “kẻ hủy diệt smartphone cao cấp”.

>> Xem thêm: OnePlus 6 sẽ có màn hình 19:9, dùng chip Snapdragon 845

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Quỳnh Ngân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *