OnePlus 6 giảm 700 ngàn cho đến ngày 15 tháng 7 trên Amazon

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Người mua OnePlus 6 giao dịch EMI sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ HDFC sẽ nhận được mức tiền khuyến mãi 2.000 Rs, gần 700.000 đồng. Ngoài ra còn nhiều khuyến mãi khác.

Nếu bạn muốn trải nghiệm một sản phẩm có hiệu suất đẳng cấp chỉ với giá còn một nữa thì OnePlus 6 được cho là lựa chọn tốt nhất vào thời điểm hiện tại. Bởi lẽ, “hot smartphone” này đang được chiết khấu tức thì 2.000 Rs khi mua trên Amazon. Ưu đãi này dành cho người dùng chọn mua smartphone bằng cách sử dụng tín dụng ngân hàng HDFC hoặc thẻ ghi nợ đối với giao dịch EMI.

Tất cả các phiên bản đều nhận được mức giảm giá nói trên. Bao gồm cả mẫu màu trắng bạc có bộ nhớ lưu trữ 8GB RAM và bộ nhớ lưu trữ 128GB. Ưu đãi hoàn tiền có giá trị đến ngày 15 tháng 7. Mức giới hạn tối đa là một giao dịch trên mỗi thẻ cho mỗi chiếc OnePlus 6. Ngoài ra, phiếu giảm giá chỉ được dùng cho đơn hàng trên 20.000 Rs.

oneplus-6-sale-didongviet

Mua OnePlus 6 trên Amazon sẽ được giảm 700.000 đồng

Các khuyến mãi khác

Về mức giá, phiên bản 6GB RAM/64GB của OnePlus 6 có giá 34.999 Rs (gần 11.6 triệu). Trong khi phiên bản 8GB RAM/128GB của nó có giá 39.999 Rs (gần 13.4 triệu). Ngoài ra còn có một số ưu đãi bổ sung khi mua điện thoại. Người mua có thể đăng ký ứng dụng Kindle dành cho hệ điều hành Android lần đầu tiên sử dụng OnePlus 6 sẽ nhận được khuyến mại 500 Rs. Họ có thể sử dụng khoản tín dụng này để mua bất kỳ sách điện tử nào từ cửa hàng Kindle và được giảm giá 94%.

Công ty còn khuyến mãi thêm gói bảo hiểm sản phẩm trong 12 tháng hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, khách hàng cũng nhận được 250 Rs trên Amazon. Số tiền này sử dụng cho ứng dụng Prime Video trên điện thoại OnePlus sau khi đăng nhập vào tài khoản của họ. Người dùng nên lưu ý rằng có một số điều khoản và điều kiện cho các khuyến mãi trên nên hãy tham khảo kỹ trước khi quyết định.

Thông số kỹ thuật

Về các thông số kỹ thuật, OnePlus 6 có màn hình AMOLED 6 inch + AMOLED 6.28 inch. Tỷ lệ khung hình 19:9. Màn hình theo xu hướng “tai thỏ”. Nó được trang bị Qualcomm Snapdragon 845 SoC. Thiết bị chạy trên nền tảng hệ điều hành OxygenOS, dựa trên Android 8.1 Oreo. Panel sau bằng kính có thiết lập máy ảnh kép được xếp cạnh nhau theo chiều dọc. Thiết bị này được trang bị cảm biến 16MP + 20MP ở máy ảnh sau. Trong khi đó, mặt trước là cảm biến 16MP.

oneplus6-1-didongviet

OnePlus 6 – Hot smartphone trong thời gian qua

OnePlus gần đây cũng đã công bố Chương trình Đại sứ Sinh viên đầu tiên ở Ấn Độ. Những người được chọn tham gia chương trình sẽ trở thành một mảnh ghép và đóng góp cho các dự án trực tiếp của công ty. Sinh viên sẽ trở thành nguồn lực để hỗ trợ các sáng kiến cho các tổ chức tương ứng. Đồng thời, họ cũng sẽ có cơ hội thực tập tại các văn phòng toàn cầu của công ty. Điều này phần nào chứng minh được tham vọng của hãng điện thoại mới nổi. Dự án cho thấy OnePlus đang tích cực tìm kiếm nhân tài để góp phần vào sự thành công hơn nữa của họ sau này.

>> Xem thêm: Oneplus 6 lần đầu đạt mục tiêu doanh số bán hàng ở mức 1,3 triệu chiếc

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *