OnePlus 5 và 5T sẽ được cài đặt bản cập nhật Android Q trong năm nay

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Khác với bộ đôi OnePlus 6 và 6T, OnePlus 5 và 5T là những flagship ít khi được nhà sản xuất quan tâm. Nhưng cuối cùng 2 flagship này cũng nhận được tin tốt.

Nhiều đặc trưng riêng các điện thoại như OnePlus 7 không còn duy trì sự độc quyền của mình. Do đó, nhiều nhà sản xuất thay vì chi nhiều chi phí để tạo ra các đặc trưng mới thì họ cập nhật phần mềm. Đó là lí do mà OnePlus 5 và 5T sẽ nhận được bản cập nhật Android Q trong năm nay.

Những đặc trưng nổi bật trên OnePlus 5 và 5T

OnePlus ít quan tâm 2 flagship này so với các sản phẩm mới như OnePlus 6 hay OnePlus 7 Pro. Tuy nhiên, chúng vẫn được trang bị một số đặc trưng như Fnatic Mode, Zen Mode. Bên cạnh đó, máy còn có 1 số tính năng như Screen Recorder, Quick reply in landscape mode. Ngoài ra, nhà sản xuất còn bổ sung các phần mềm liên quan đến DC dimmin và tăng tốc RAM.

Đặc trưng chỉ có riêng ở OnePlus 5

Việc nâng cấp hệ điều hành Android Q cho OnePlus vẫn đang trong quá trình chuẩn bị

Hiện tại, OnePlus 7 Pro và dòng OnePlus 6 sẽ tương thích với Android Q Developer Preview bản mới nhất. Tuy nhiên, dòng OnePlus 5 vẫn chưa hoàn toàn tiếp cận được bản thử nghiệm. Có lẽ phải đợi đến cuối năm nay thì 2 flagship này mới hoàn thành quá trình cập nhật.

OnePlus 5 sẽ nhận được bản cập nhật Android Q trong thời gian tới

OnePlus 5 sở hữu màn hình AMOLED 5.5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixels. Máy được trang bị bộ xử lí Snapdragon 835 đi cùng GPU Adreno 540. Hệ điều hành hiện tại của máy là Android 9.0 Pie, người dùng cũng có thể chuyển sang Android O. Về dung lượng, máy có RAM 8GB và ROM 128GB, có thể nhớ hỗ trợ. Cuối cùng là viên pin 3300 mAh được hỗ trợ sạc nhanh.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *