Nữ diễn viên ” Quỳnh Búp Bê” chọn mua iPhone 11 Pro Max Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trade – In lên đời iPhone 11 không chỉ diễn ra tại hệ thống cửa hàng Di Động Việt mà còn giao tận nhà với những vị khách đặc biệt. Mới đây, Quỳnh Búp Bê đã chọn lên đời iPhone 11 Pro Max với hình thức giao tận nơi.

quynh bup be mua iphone 11 pro max didongviet

Diễn viên, người mẫu xinh đẹp Phương Oanh chọn mua iPhone 11 Pro Max Di Động Việt

“Quỳnh Búp Bê” là vai diễn nổi tiếng gần đây nhất của diễn viên Phương Oanh, chị là nữ diễn viên trẻ xuất sắc với những vai diễn ấn tượng được khán giả yêu mến. Diễn viên trẻ Phương Oanh đã nhận được khá nhiều lời khen với những vai diễn trong phim: Quỳnh Búp Bê, Hoa Bay,…Ngoài là diễn viên, Phương Oanh còn là người mẫu ảnh với gương mặc và vóc dáng cực xinh đẹp.

dien vien phuong oanh chon mua iphone 11 pro max didongviet

Cô diễn viên trẻ lựa chọn hình thức Trade – In lên đời

Diễn viên trẻ đã chọn mua iPhone 11 Pro Max 256GB. Đây là phiên bản cao cấp trong bộ 3 iPhone của Apple. Phương Oanh tham gia hình thức Trade – In lên đời iPhone 11. Theo nữ diễn viên trẻ, đây là hình thức mua hàng thông minh, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

dien vien quynh bup be chon mua iphone 11 pro max didongviet

Trải nghiệm tính năng selfie trên model mới

Khi nhân viên Di Động Việt giao hàng đến tận nhà, Quỳnh Búp Bê rất vui vẻ và đón tiếp. Ngoài đời chị xinh đẹp tuyệt vời và rất thân thiện với mọi người. Chị cũng khá hài lòng với dịch vụ và phong cách phục vụ của nhân viên Di Động Việt.

fb quynh bup be

Chị đã thể hiện niềm vui của mình và gửi lời cảm ơn đến Di Động Việt trên facbook cá nhân của mình

Ngoài diễn viên Quỳnh Búp Bê, Di Động Việt cũng tự hào khi được đón tiếp nhiều anh chị nghệ sĩ nổi tiếng. Một số anh chị đã Trade – lên đời như: Chị Cẩm Ly, Đan Trường, Nhạc sĩ Duy Tuấn, Dương Khắc Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á Hậu Phương  Nga,…

Đặc điểm chương trình Trade – In lên đời

Hiện tại Di Động Việt đang có chương trình “Trade-In” thu cũ lên đời iPhone mới chính sách vô cùng ưu đãi. Người dùng vừa tiết kiệm được chi phí và vừa nhanh chóng sở hữu iPhone mới dễ dàng nhất.

Sau bao ngày mở bán, giá bộ ba iPhone 11 đã về mức bình ổn. Ngoài ra, hệ thống cũng có thêm phiên bản máy Lock để người dùng có nhiều tùy chọn như iPhone 11 64GB Lock, iPhone 11 Pro 64GB Lock hay iPhone 11 Pro Max 64GB Lock. Đây là thời điểm thích hợp để khách hàng nâng cấp hoặc sở hữu ngay một model mới, cao cấp.

trade-in iphone 11

Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 12,7 triệu

Chiến lược Trade Marketing chuyên nghiệp đã góp phần nên tạo thành công của chương trình Trade-In bộ ba iPhone 11 hiện nay. Trong thời gian tới, Di Động Việt sẽ luôn mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn cho người dùng.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-In hay Trade-Marketing, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *