Nữ ca sĩ Kim Thành chọn Trade-in thu cũ đổi mới iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Di Động Việt tự hào vì được đông đảo khách hàng và anh chị em nghệ sĩ ghé thăm mua sắm. Mới đây, ca sĩ Kim Thành đã chọn Trade-in thu cũ đổi mới iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt.

>>> Xem thêm:

kim thanh chon mua iphone12promax didongviet

Kim Thành tên đầy đủ là Đỗ Kim Thành là một trong những ca sĩ trẻ tuổi Việt Nam. Cô nàng là nữ ca sĩ trẻ triển vong của Việt Nam, cô xuất hiện lần đầu trong cuộc thi Miss Teen. Nữ ca sĩ đã cho ra mắt sản phẩm đầu tay của mình với ca khúc ” Lối Thoát”.  Từ đó cô nàng được nhiều khán giả, người hâm mộ biết đến.

do kim thanh sam iphone12promax didongviet

Nữ ca sĩ Kim Thành cũng như nhiều chị em khác, thích sở hữu iPhone 12 mới nhất. Vì thế nàng đã quyết định chọn mua cho mình một chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB màu Gold. Địa chỉ nàng tin tưởng chọn sản phẩm là hệ thống cửa hàng Di Động Việt. Vì Di Động Việt là đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam. Đồng thời đây là nơi được nhiều anh chị nghệ sĩ tin tưởng sắm iPhone mới.

kim thanh lua chon sam iphone12promax didongviet

Đến Di Động Việt, nữ ca sĩ được tận tay trải nghiệm và đập hộp iPhone mới. Cô nàng tỏ ra rất hứng thú với chiếc iPhone mới này. Đồng thời, Kim Thành còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình về chương trình Trade-in thu cũ đổi mới. Nàng đã chọn hình thức này và nàng cũng đánh giá cao về chương trình Trade-in. Nữ ca si 9x cũng rất hài lòng với thái độ và cách phục vụ của nhân viên Di Động Việt.

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt:

Một số sao Việt đã chọn iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Hồng Nhung, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzy, Rapper Wowy, Rapper Lăng LD,….

Ngoài iPhone 12 256GB quý khách hàng có thể chọn những phiên bản khác tùy theo nhu cầu sử dụng như: iPhone 12 mini 64GB, iPhone 12 128GB, iPhone 12 Pro 256GB,…Các sản phẩm đều lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *