NS Khắc Hưng tác giả ca khúc ” Anh đợi em được không” lên đời iPhone 11 Pro Max

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chàng nghệ sĩ đa tài Nguyễn Khắc Hưng đã chọn lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt. Anh vừa là nhạc sĩ, vừa là ca sĩ được đông đảo giới trẻ yêu thích.

NS Khắc Hưng chọn mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Nhạc sĩ Khắc Hưng chụp ảnh cùng bức tường lưu niệm

Anh là tác giả của ca khúc ” Anh đợi em được không” kết hợp cùng chị Mỹ Tâm đã lên top 1 trending trên Youtube chỉ trong vài ngày. Là một người trẻ tuổi nhưng anh lại có niềm đam mê với âm nhạc đặc biệt và từng dành nhiều giả thưởng.

Ns Khắ Hưng mua iPhone 11 Pro Max

Ca sĩ trẻ chăm chú xem mở hộp iPhone 11 Pro Max

Đến với Di Động Việt trong một ngày đẹp trời, anh chọn cho mình chiếc iPhone 11 Pro Max 256GB Midnight Green. Đây là phiên bản lớn nhất trong bộ 3 iPhone 11. Anh lựa chọn hình thức Trade  -In lên đời tiết kiệm 18,6 triệu tại cửa hàng. Anh chia sẻ, anh biết được chương trình là nhờ bạn bè giới thiệu.

Ns Khắc Hưng trên tay iPhone 11 Pro Max

Khắc Hưng thử khả năng chụp hình trên iPhone 11 Pro Max

Anh rất vui khi sở hữu chiếc iPhone 11 mới này, smartphone này sẽ đồng hành cùng anh trong công việc và cuộc sống.

Cũng như những nghệ sĩ khác, anh cho rằng Trade – In lên đời là phương thức mua hàng thông minh. Phương thức này vừa được trải nghiệm model mới nhất, lại tiết kiệm được một khoản chi phí. Đồng thời thủ tục tham gia chương trình lại nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng.

ns khac hung thu tinh nang selfie trên iphone 11 pro max didongviet

Chàng ca sĩ trẻ trải nghiệm tính năng selfie trên iPhone 11 Pro Max

Anh đã chia sẻ những cảm xúc thật đầy dễ thương trên trang facbook cá nhân. Anh cũng gửi lời khen và cảm ơn đến Di Động Việt. Hy vọng Di Động Việt sẽ được anh theo dõi và ghé thăm ở những lần kế tiếp.

khac hung

Chia sẻ của nghệ sĩ Khắc Hưng trên trang cá nhân

>>> Xem chi tiết và tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

iPhone 11 Pro Max là phiên bản được khá đông khách hàng lựa chọn với những nâng cấp đáng tiền. Apple không thay đổi quá nhiều về thiết kế máy so với thế hế trước. Màn hình iPhone 11 Pro Max là OLED 6.5inch, cho khả năng hiển thị tốt.

Hiệu năng khá mạnh mẽ với chip A13 Bionic, RAM 4GB và bộ nhớ trong 256GB. Đồng thời có phiên bản 1 sim và iPhone 11 Pro Max 2 sim. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng. Dung lượng pin trên máy cũng được nâng cấp 3969mAh, hỗ trợ sac nhanh.

Sau một thời gian mở bán, giá iPhone 11 đã hạ nhiệt và đây là thời điểm thích hợp để người dùng có thể chọn mua. Đến với Di Động Việt tham gia Trade – In lên đời, còn tiết kiệm được không ít chi phí và nhận thêm quà tặng:

lên đời iphone 11 pro max

Tham gia Trade – In lên đời tiết kiệm 18,6 triệu

  • Giảm thêm 300 ngàn khi thanh toán qua VnPay
  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

>>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng ( Số lượng có hạn)

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí). Hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo,  Instagram,  Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *