Galaxy Note 10 sẽ có UFS 3.0, có thể sẽ thêm sạc nhanh 50W

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy Note 10 vẫn còn 1 chặng đường xa trước khi được ra mắt. Vậy mà đã có rất nhiều thông tin lớn rò rỉ về điện thoại trong vài tuần trở lại đây.

Note 10 đã có nhiều tin tức rò rỉ

Theo thông tin trước đó, Samsung sẽ chuyển camera selfie ra giữa máy. Và cụm camera sau sẽ chuyển thành dạng thẳng đứng thay vì đặt ngang như hiện tại. Thêm vào đó, sẽ có 3 phiên bản gồm 1 phiên bản Pro và Note 10e giá rẻ tương tự s10e. 1 báo cáo mới ra hôm nay nói rằng chiếc phablet này sẽ ra mắt với bộ sạc nhanh hơn nhiều so với hiện tại.

Báo cáo này tới từ chuyên mục của Gordon Kelly trên tờ Forbes. Kelly đã bật mí nhỏ rằng tốc độ sạc của note 10 có thể tới 50W. Tuy nhiên, anh ấy không xác nhận chính xác điều đó.

Thêm nữa, có vẻ như điều này cũng được củng cố thêm khi mà 1 báo cáo trước đó nói rằng pin Note 10 sẽ có dung lượng 4500mAh và nguồn báo cũng đề cập về sạc nhanh 50W. Mặc dù có lẽ chỉ cho bản Pro và bản 5G.

Cụm camera tiền nhiệm

UFS 3.0 và có thể là RAM thế hệ mới

Nguồn này cũng phát biểu rằng UFS 3.0 chắc chắn sẽ có trên Note 10 và RAM thế hệ mới. Và 1 điều chắc chắn rằng, Samsung có đủ nguồn lực để tự sản xuất ra những thứ này.

Camera 64MP có lẽ sẽ không xuất hiện trên Galaxy Note 10. Nhưng sẽ có sự nâng cấp kích thước màn hình và tỷ lệ hiển thị 19:9. Samsung thường tung ra mẫu Note vào tầm quý 3 hàng năm. Vậy có nghĩa là chỉ vài tháng nữa thôi những tin đồn hay suy đoán sẽ được xác nhận.

Nguồn : Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *