Nóng: Rò rỉ video trên tay về Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cho đến nay đã có nhiều thông tin về cấu hình và hình ảnh thiết kế của chiếc bộ flagship sắp ra mắt là Galaxy S10 và S10 Plus. Mới đây, đã xuất hiện video trên tay nguyên mẫu về chiếc siêu phẩm này.

Cụ thể, kênh Youtube nổi tiếng Marques Brownlee đã chia sẻ một vài đánh giá về nguyên mẫu của Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus. Có cảm giác như những sản phẩm này là những thiết bị Galaxy Note Mini.

galaxy-s10-plus-1-didongviet

Hình ảnh thực tế của Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus

Trên những nguyên mẫu Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus cũng được tích hợp camera selfie đơn và camera selfie kép. Được biết, bộ ba dòng Galaxy S10 sẽ sở hữu màn hình Infinity-O với lỗ khoét đặt bên trong màn hình hiển thị. Ngoài ra, vị trí loa ngoài của máy cũng được thiết kế khá vừa vặn, gọn gàng đặt ở phía đỉnh máy.

Các nguyên mẫu Galaxy S10 & S10 Plus còn được trang bị hệ thống 3 camera ở phía sau, trùng khớp với hình ảnh báo chí chính thức gần đây. Tin đồn trước đó đã tuyên bố rằng hệ thống ba camera sẽ chỉ có mặt trên Galaxy S10 Plus.

Dù sao thì video trên tay Galaxy S10 và S10 Plus ở trên cũng chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi. Để biết chính xác ngoại hình của máy ngoài đời thực, chúng ta hãy chờ đợi vào ngày 20/2 tại San Francisco (Mỹ) nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *