Nokia X71 chiếm được tình cảm người dùng trong cuộc khảo sát

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Nokia X71 là sản phẩm mới nhất của Nokia. Với thiết kế độc đáo, camera chính lên đến 48MP và giá bán hợp lý. Thiết bị đã chiếm được tình cảm của người dùng.

Trong cuộc thăm dò tuần qua của Nokia, hầu hết người dùng đánh giá Nokia X71 là sản phẩm đáng mua trong phân khúc tầm trung. Không thể so sánh với Nokia 9 Pureview nhưng là đối thủ đáng gờm trong cùng phân khúc.

Nokia x71 sẽ là Nokia 8.1 Plus bản quốc tế

Nokia X71 khi ra mắt toàn cầu sẽ có tên Nokia 8.1 Plus. Một số câu hỏi đã được đặt ra: liệu nó có thực sự tốt hơn Nokia 8.1?

Một điểm khá đáng tiếc là về cấu hình Nokia X71, điện thoại sử dụng chipset Snapdragon 660 trong khi Nokia 8.1 là 710. Mặc dù vậy, dung lượng RAM và bộ nhớ trong đã được nâng cấp. Khả năng đa nhiệm và lưu trữ sẽ tốt hơn.

Nokia x71 có ba camera và chip snapdragon

Camera Nokia X71 48MP với chất lượng tốt

Chất lượng máy ảnh trên Nokia X71 rất tốt với cảm biến 48MP và ống kính Zeiss. Tuy nhiên, máy không có tính năng chống rung OIS khi chụp ảnh.

Camera selfie Nokia X71 cũng giảm từ 20MP còn 16MP. Mặc dù các tính năng trên không quá đáng kể. Nhưng với tên gọi “Plus”, người dùng cần một sự nâng cấp nhiều hơn.

Mặc dù vậy, với thiết kế và tính năng sẵn có, đa số người dùng hài lòng về sản phẩm này. Bộ ba camera phía sau, cảm biến 48MP, ống kính siêu rộng. Camera selfie đặt trong màn hình tinh tế, giải phóng không gian thay vì phần notch. Nokia được đánh giá đã hoàn thành tốt Nokia X71.

Nokia x71 có 3 camera

Camera selfie đặt trong màn hình tinh tế, giải phóng không gian thay vì phần notch. Nokia được đánh giá đã hoàn thành tốt công việc này.

Mức giá Nokia X71 so với Nokia 8.1 sẽ không chênh lệch nhiều. Tại Đài Loan, mức giá đưa ra là 385 USD(khoảng 9 triệu) trong khi Nokia 8.1 là 360 USD (khoảng 8,3 triệu). Hiện tại chưa có giá chính thức cho phiên bản toàn cầu.

Khảo sát Nokia x71
Nokia X71 chiếm được tình cảm người dùng trong cuộc khảo sát 10

Theo: GSMArena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Quân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *