Nokia 9 PureView và Nokia 1 Plus đã xuất hiện trên Play Store

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nokia 9 PureView và Nokia 1 Plus được mong đợi sẽ ra mắt ngay trước thêm sự kiện MWC 2019 tại Barcelona. Cách đây ít lâu, đã có một vài thông tin quan trọng về hai mẫu điện thoại này được tiết lộ. Bây giờ, Cả Nokia 9 PureView và Nokia 1 Plus đã xuất hiện trên Play Store cho thấy chúng đã sẵn sàng ra mắt.

Mặc dù chúng ta đã được đón nhận những thông tin về Nokia 9 với hậu tố “PureView” suốt thời gian qua nhưng hiện tại, danh sách thiết bị được hỗ trợ bởi Google Play vẫn chưa cập nhật “PureView” lên danh sách mặc dù Nokia 9 có xuất hiện trong đó.

nokia 9 pureview va nokia 1 plus da xuat hien tren play store didongviet

Nokia 9 PureView và Nokia 1 Plus chuẩn bị được ra mắt trong tuần tới

Điều này khiến cho nhiều người băn khoăn rằng liệu rằng mẫu điện thoại 5 camera có được giới thiệu trong những ngày tới hay không hay chỉ là một mánh lới quảng cáo sản phẩm để Nokia 9 PureView có thể được hưởng lợi từ ánh hào quang của Nokia 808 PureView với camera 41MP.

Nếu như Nokia 9 PureView sẽ là một mẫu điện thoại cao cấp với những chi tiết phần cứng mạnh mẽ thì Nokia 1 Plus là một mẫu điện thoại thông minh giá rẻ với RAM 1 GB và CPU 4 nhân xung nhị 1.5GHz. Ngoài ra, rất có thể Nokia 1 Plus cũng sẽ nằm trong chương trình Android Go dành cho những mẫu điện thoại giá rẻ và được chạy hệ điều hành Android Pie (phiên bản Android Go).

Chỉ còn hơn một tuần nữa là tới thời điểm ra mắt của Nokia 9 PureView và Nokia 1 Plus, tất cả những gì chúng ta cần làm là chờ đợi để có thể đón nhận được những thông tin chính thức về chúng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *