Nokia 9 PureView nhận được bản cập nhật một ngày của Nhật Bản

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mới đây, giám đốc sản phẩm của HMD Global đã xác nhận, Nokia 9 PureView đang nhận được bản cập nhật một ngày của nhật Bản tại Hoa Kì.

Được biết, bản cập nhật nặng khoảng 300 MB, mang đến bản vá bảo mật tháng 3, cùng với đó là những cải tiến về độ ổn định và hiệu suất bao gồm cả một số cải tiến trên camera.

Nokia 9 PureView là smartphone hiện đại, dự kiến sẽ trình làng vào nửa đầu năm nay và sẽ có mặt sẵn tại Hoa Kỳ. HMD Global đã công bố mức giá bán lẻ của model này là 700USD, nhưng với các nhà phân phối lẻ lại cho đặt hàng trước ở mức thấp nhất là 550USD.

man-hinh-cua-nokia-9-pureview-didongviet

Mặc dù chưa lên kệ, nhưng ngay bây giờ bạn đã có thể đặt hàng trước Nokia 9 PureView ở Hoa Kì. Trong thời gian này bạn có thể hưởng được những mức giá giảm ưu đãi từ  các nhà bán lẻ trên cả nước. Đồng thời bản cập nhật này đã cập nhật lên máy và bạn có thể kiểm tra ngay sau khi nhận máy tại các cửa hàng đặt mua.

Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có đến 5 camera sau – kết quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa Nokia, Light và Qualcomm nhằm cung cấp trải nghiệm chụp ảnh vô song. Không những vậy hiệu năng trên máy cũng được đánh giá là vượt bật hơn so với các smartphone trong mức giá dự kiến.

Cùng chờ xem ngày ra mắt để xem bản cập nhật mới này đem lại những điều mới mẻ và thú vị nào trên Nokia 9 PureView.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *