Nokia 9 PureView bị trì hoãn thời gian ra mắt do sự cố camera

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Nokia 9 PureView bị trì hoãn về thời gian ra mắt, đến hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt cho thiết bị này.

Đại diện công ty HMD Global xác nhận, một chiếc điện thoại thông minh cao cấp của hãng sẽ ra mắt chậm hơn dự kiến do sự cố camera. Có tên là Nokia 9 PureView.

Nokia 9 PureView bị trì hoãn thời gian ra mắt

Tại sự kiện ra mắt của Nokia 8.1, Britta Gerbracht- Gi ám đốc truyền thông HMD Global đã có những chia sẻ vài thông tin quan trọng về  công ty. Trong đó, có liên quan đến việc Nokia 9 PureView bị trì hoãn ngày ra mắt.

Theo vị đại diện, HMD Global đang muốn tập trung vào chất lượng các flagship trên mỗi điện thoại. Nên trong lần này, công ty không hài lòng với kết quả thiết lập camera sau cho Nokia 9 PureView. Công ty đã quyết định đẩy lùi ngày phát hành.

Nhà điều hành HMD Global đã nhận ra doanh số của Nokia 8 và Nokia 8 Sirocco mang lại không như mong đợi. Nên hãng đã thay đổi trên chiếc Nokia 9 PureView với hi vọng mọi thứ sẽ được thay đổi và doanh số mang về từ thiết bị sẽ cao hơn.  Tuy nhiên, những cải tiến lớn và quan trọng nhất từ Nokia sẽ đến vào đầu năm 2020 và 2021.

Đại diện công ty không xác nhận khi nào Nokia 9 PureView sẽ được ra mắt chính thức. Nhưng theo những thông tin rò rỉ gần đây, có thể thiết bị sẽ được trình làng vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2. Sau CES và trước MWC. Cùng chờ xem thông tin đó có chính xác không nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *