Nokia 8 Sirocco chính thức được cập nhật lên Android 9 Pie

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trước đó, Nokia 8.1 là thiết bị đầu tiên của Nokia được trang bị sẵn Android 9 khi lên kệ. Và giờ đây, chiếc Nokia 8 Sirocco đã chính thức được cập nhật lên Android 9 Pie mới nhất.

Nokia 8 Sirocco là chiếc smartphone nằm trong series 8 ra mắt thời gian trước đó với cấu hình cũng như thiết kế khá ấn tượng.

nokia-8-sirocco-android-thuan-didongviet

Nokia 8 Sirocco vừa nhận bản cập nhật Android 9 mới

Thông tin chính thức từ nhà sản xuất này cho biết, HMD Global vừa chính thức tung ra bản cập nhật Android Pie dành cho Nokia 8 Sirocco. Việc Nokia 8 Sirocco được cập nhật lên phiên bản mới đã được HMD Global công bố với báo giới, hiện tại một số người dùng cũng đã nhận được bản cập nhật này.

Bản cập nhật này mang đến nhiều nâng cấp như Adaptive Brightness (độ sáng thích ứng), Adaptive Battery (pin thích ứng) và App Actions (tác vụ ứng dụng). Bản cập nhật trên sẽ mang đến sự hài lòng cho những người sở hữu mẫu flagship của Nokia sau khoảng thời gian dài chờ đợi.

Đi kèm với bản cập nhật hệ điều hành mới này là bản vá bảo mật tháng 12 năm 2018. Do HMD Global không đề cập đến những khu vực nhận được bản cập nhật này nên có thể tất cả các thị trường đều đồng loạt nhận được hệ điều hành mới này.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *