Nokia 8.3 5G chính thức ra mắt với SnapDragon 765G và cụm camera với 4 cảm biến

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ngày hôm nay, Nokia 8.3 5G đã được HMD Global giới thiệu với công chúng. Đây là thiết bị 5G đầy tham vọng và có nhiều tính năng nổi bật của Nokia.

>>> Xem thêm:

Năm nay, việc hủy bỏ MWC 2020 do đại dịch coronavirus đã ảnh hưởng đến rất nhiều công ty. Một số đã phải áp dụng các chiến lược khác để công bố smartphone mới của mình. HMD Global là một trong những công ty đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại mới cho sự kiện tháng Hai. Hôm nay, công ty Phần Lan cuối cùng đã gỡ bỏ nhiều smartphone đã được lên kế hoạch cho tháng trước. Cùng với một điện thoại tính năng, một thiết bị cấp thấp và tầm trung, công ty đã tiết lộ Nokia 8.3 5G.

Nokia 8.3 5G là một flagship killer

Chúng ta có thể nói rằng Nokia 8.3 là một smartphone tầm trung cao cấp với thông số kỹ thuật ấn tượng. Chiếc điện thoại mới này có thể được định vị là một “kẻ hủy diệt” hàng đầu của người Viking. Máy có màn hình lớn, camera kép với chứng nhận ZEISS và kết nối 5G vô song.

nokia 8.3 ra mắt

Theo HMD, kết nối Nokia 8.3 5G hoàn toàn là hướng về tương lai. Thiết bị này hỗ trợ nhiều băng tần 5G hơn cả những chiếc flagship đắt nhất ngoài kia. Chiếc điện thoại này tương thích với tất cả các mạng 5G hiện có và sắp tới trên toàn cầu.

Cụ thể thì chiếc điện thoại này có thân máy viền khung kim loại kết hợp với 2 mặt kính bóng bẩy trước sau. Máy có kích thước 171.9 x 78.56 x 8.99 mm, trọng lượng 220 gram và cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh phải.

Thông số kỹ thuật của Nokia 8.3 5G

Máy được xây dựng xung quanh màn hình PureDisplay 6,81 inch với độ phân giải FullHD +. Nokia 8.3 có bảng điều khiển HDR với hỗ trợ hiển thị Thích ứng điều chỉnh độ tương phản tùy thuộc vào mức độ ánh sáng xung quanh bạn. Thiết bị đi kèm với một lỗ bấm đóng vai trò như một ngôi nhà cho máy ảnh mặt trước. Camera selfie phía trước có độ phân giải 24MP cũng mang ống kính ZEISS.

nokia 8.3 ra mắt

Mặt sau có cụm camera ZEISS với cảm biến chính 64MP và modun ultrawide 12MP. Trọng tâm ở đây là quay video và hiệu suất ánh sáng yếu. Ở chế độ binned, pixel của máy đạt kích thước 2,8. Thiết bị cũng có hiệu ứng điện ảnh ZEISS cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn đối với việc quay video.

Về mặt hiệu năng của máy, có thể hiểu tại sao đây là một chiếc điện thoại tầm trung. Điện thoại có chipset Snapdragon 765G với RAM 6GB hoặc 8GB và modem 5G tích hợp. Hơn nữa, Nokia 8.3 chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất. Điện thoại chạy trên Android vì tất cả các thiết bị Nokia là một phần của chương trình Android One. Điều này cũng đảm bảo việc 2 năm cập nhật Android và 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng. Dung lượng lưu trữ là 64GB hoặc 128GB và có thể mở rộng thêm qua khe cắm MicroSD.

nokia 8.3 ra mắt

Nokia 8.3 có viên pin dung lượng 4.500mAh có thể sạc qua sạc nhanh 18W. Đây là viên pin có dung lượng khá ấn tượng với một chiếc điện thoại tầm trung. Nokia 8.3 5G có sẵn trong một tùy chọn màu đêm đen Polar với cảm hứng từ ánh sáng phía bắc. Chiếc điện thoại này sẽ có sẵn vào mùa hè và giá bắt đầu từ €599 (khoảng 15 triệu).

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *