Nokia 8.2 sẽ là smartphone Nokia đầu tiên có camera selfie pop-up bật ra

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Điện thoại Nokia 7.2 trình làng chưa được bao lâu đã có nhiều thông tin về Nokia 8.2. Dự kiến hãng Nokia sẽ ra mắt Nokia 8.2 vào giữa tháng 11 với phân khúc giá tầm trung.

>>> Xem thêm: Trên tay Nokia 7.2, camera 48MP, giá 6,2 triệu lên kệ thị trường Việt Nam

Theo một vài thông tin mới đây, Nokia 8.2 sẽ là bản nâng cấp hơn của Nokia 8.1 trước đó. Và máy sẽ sở hữu một vài tính năng nâng cấp khác biệt. Đặc biệt nhất sẽ có camera selfie pop – up đầu tiên được tích hợp.

Trong một báo cáo hồi tháng 7 đã nói rằng Nokia 8.2 sẽ xuất hiện vào cuối năm đi kèm là camera bật ra xuất sắc. Tuy nhiên, cũng trong thời điểm đó, HMD Global lại có thông báo ngược lại. Hãng sẽ không sử dụng xu hướng thiết kế này cho model mới. Nhưng đó cũng chỉ là tin đồn, gần đây những người ở Nokimob đã nhận được thông tin về giải pháp camera bật lên.

camera nokia 8.2 didongviet

Nokia 8.2 có nhiều cải tiến về camera

Camera bật lên là kiểu thiết kế quen thuộc được nhìn thấy ở OnePlus 7 Pro, Redmi K20,  Oppo F11 Pro,.. Tuy nhiên ở Nokia thì đây là lần đầu tiên smartphone được sở hữu camera selfie pop – up.

Nếu như camera selfie của Nokia đúng là bật lên thì màn hình máy sẽ không cần chừa chỗ cho mođun này. Nokia 8.2 sẽ về với thiết kế toàn màn hình, đẹp xuất sắc và đầy ấn tượng. Thông tin cũng cho biết rằng sẽ có ít nhất 3 camera ở mặt sau. Tuy nhiên các thông số về camera Nokia 8.2 vẫn chưa được tiết lộ.

Nokia 8.2 sẽ là mẫu điện thoại sở hữu camera với thiết kế ấn tượng và chất lượng hình ảnh chắc sẽ tuyệt vời. Đây sẽ là smartphone tầm trung tiếp theo sở hữu camera chất nhất trong số điện thoại thông minh.

Một số đặc điểm cấu hình, ngày ra mắt Nokia 8.2

Là chiếc điện thoại tiếp theo khẳng định vị thế của mình nên hãng Nokia luôn làm tốt nhất có thể. Hãng sẽ trang bị cho Nokia 8.2 một bộ vi xử lý cao hơn so với người kế nhiệm. Thay Snapdragon 710 trước đây lên Snapdragon 730 là điều hãng có thể làm được. Đồng thời cũng có thông tin rò rỉ sẽ đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong có thể lên đến 256GB.

camera nokia 8.2 moi didongviet

Máy sẽ là điện thoại thông minh với mức giá tầm trung đáng sắm

Một điều mà đa số điện thoại mới ra của Android đều làm được đó là máy chạy trên hệ điều hành Android 10 cao cấp nhất hiện tại. Viên pin máy vẫn chưa có một con số nào cụ thể được nhắc đến.

Nokia 8.2 sẽ ra mắt vào giữa tháng 11 hoặc đầu tháng 12. Giá cả thông minh, điện thoại thông minh có thể sẽ bám sát mức giá € 399 của người tiền nhiệm ở châu Âu. Một sự ra mắt của Mỹ, tuy nhiên, dường như không thể ở giai đoạn này.

Mua Nokia 7.2 hay đợi Nokia 8.2

Nokia 7.2 cũng chỉ vừa trình làng cách đây không lâu, đây là phiên bản nâng cấp của Nokia 7.1. Tuy nhiên từ ngoại hình đến thiết kế máy đều hấp dẫn người dùng ngay cái nhìn đầu tiên.

Nokia 7.2 sở hữu một thiết kế hoàn thiện, vẻ ngoài bóng bẩy, các góc cạnh bo tròn. Đặc biệt hơn là hệ thống camera 48MP được thiết kế trong một vòng tròn nổi lên ở mặt sau. Là điện thoại tầm trung chất lừ với khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp.

nokia 7.2 didongviet

Nokia 7.2 thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ giá bán phù hợp

Điện thoại Nokia 7.2 sở hữu một hiệu năng với các con số tầm trung nhưng lại hoạt động rất tốt. Chip Snapdragon 660, với chip đồ họa là Adreno 512, hiệu năng chạm ngưỡng dòng 8xx cao cấp. Giúp máy hoạt động tốt và thực hiện tốt những tác vụ mà người dùng cần đến. Dung lượng pin trên máy cũng đạt ngưỡng 3500mAh, đủ sức để máy hoạt động trong một ngày dài.

Nhìn chung, giá bán Nokia 7.2 về Việt Nam chỉ khoảng 6.2 triệu đồng ở bản tiêu chuẩn 4GB RAM và ROM 64GB. Đây là chiếc điện thoại tầm trung đáng sở hữu. Còn nếu người dùng vẫn thích chờ đợi Nokia 8 với camera selfie trượt lên hãy đón chờ ở những bản tin tiếp theo.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *