Nokia 8.2 rò rỉ thông số kỹ thuật, có thể được ra mắt tại MWC 2020

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chiếc điện thoại Nokia 8.2 tiếp theo của HMD Global được cho sẽ có camera selfie bật lên, camera sau có cảm biến chính 64MP và chipset Snapdragon 700-series tương thích với 5G.

>>> Xem thêm: Nokia 8.2 sẽ là smartphone Nokia đầu tiên có camera selfie pop-up bật ra

Thông số kỹ thuật, tính năng và thời gian ra mắt của Nokia 8.2 đã bị rò rỉ trực tuyến. Điện thoại có thể là bản nâng cấp lớn so với điện thoại Nokia 8.1. Điện thoại sẽ sở hữu nhiều tính năng mới hơn và nhiều điểm ấn tượng hơn.

Thiết kế màn hình không viền

Nokia 8.2 được cho sé sở hữu nhiều ưu điểm hàng đầu từ Nokia nhằm mang đến những tính năng tuyệt vời. Với thiết kế camera selfie pop-up, điện thoại có màn hình hoàn toàn không có viền và không notch. Nếu sở hữu thiết kế này, đây có thể là thiết bị đầu tiên của Nokia mang thiết kế mới. Thiết kế này giúp mở rộng tối đa diện tích màn hình, để có không gian trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Nokia 8.2 rò rỉ thông số kỹ thuật, có thể được ra mắt tại MWC 2020

Dự kiến điện thoại sẽ có màn hình IPS LCD 6.3 inch. Điện thoại cũng sẽ nhận được lớp bảo vệ Corning Gorilla Glass chống các vết trầy xước trên màn hình tối đa. Màn hình này cung cấp hình ảnh sắc nét và chuẩn màu nhất.

Bốn camera sau cùng camera selfie bật lên

Về chiếc điện thoại sắp ra mắt, thiết bị được cho là sẽ có tới bốn camera sau. Các cảm biến sẽ được đặt trong mô-đun tròn ở mặt sau. Camera selfie của điện thoại cũng sẽ nằm trong mô-đun selfie bật lên như trên OnePlus 7 Pro. Cảm biến chính ở mặt sau sẽ có độ phân giải 64MP. Chế độ ban đêm của điện thoại cũng sẽ được tốt hơn Nokia 7.2.

Trước đó, có nguồn tin rò rỉ cho rằng Nokia sẽ có camera trước 32MP. Điện thoại được trang bị Android Q khi xuất xưởng. Các tính năng khác được đề cập trong báo cáo lần này gồm 5G và các cải tiến âm thanh OZO.

Nokia 8.2 rò rỉ thông số kỹ thuật, có thể được ra mắt tại MWC 2020

Ngoài ra, cấu hình Nokia 8.2 dự kiến sẽ có RAM 8GB, đi kèm là 256GB dung lượng lưu trữ. Cung cấp sức mạnh cho điện thoại sẽ là chipset Snapdragon 700-series. Tuy nhiên, không chắc sẽ là 712, 730, 730G hay 735 sắp ra mắt. Chipset Snapdragon 735 được cho là sẽ giúp cải thiện 20% hiệu năng và 50% năng lượng tiêu thụ so với con chip Snapdragon 710 trên Nokia 8.1.

Về dung lượng pin, Nokia 8.2 được cho là có viên pin dung lượng 4000 mAh. Dung lượng này cung cấp thời lượng sử dụng trong một ngày dài. Ngoài ra, rất có khả năng điện thoại sẽ được hỗ trợ thêm công nghệ sạc nhanh trên thế hệ điện thoại mới.

Được ra mắt tại sự kiện MWC 2020

Vào tháng 9, khi Qualcomm công bố chipset Snapdragon 7xx tương thích 5G sẽ được tung ra thị trường vào năm 2020. HMD Global đã xác nhận kế hoạch ra mắt một thiết bị được cung cấp bởi chipset 700-series. Thiết bị này nhiều khả năng sẽ là Nokia 8.2.

Theo báo cáo của Nokia Power User, điện thoại Nokia 8.2 đã được thử nghiệm. Điện thoại sẽ được công ty quảng bá như một điện thoại thông minh hàng đầu với sự hỗ trợ 5G.

Nokia 8.2 rò rỉ thông số kỹ thuật, có thể được ra mắt tại MWC 2020

MWC 2020 được lên kế hoạch vào cuối tháng 2, vì vậy việc ra mắt vẫn còn vài tháng nữa. Các thông số kỹ thuật rò rỉ của Nokia 8.2 hiện tại rất thú vị. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn trên giấy. Trong vòng vài tháng tới, cũng có khả năng HMD Global sẽ thay đổi vài thứ tốt hơn trên thế hệ điện thoại kế tiếp.

Giá Nokia 8.2 tại Ấn Độ dự kiến ​​sẽ là 34.999 INR. Đây có thể là giá của biến thể có bộ nhớ 8GB RAM và 256GB. Điện thoại Nokia 8.2 dự kiến ​​sẽ có sẵn màu Đen, Vàng để người dùng lựa chọn.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *