Nokia 8.2 5G, Nokia 5.2 và Nokia 1.3 dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 23 tháng 2

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Trong khoảng cuối tháng 2 này, HMD Global dự kiến sẽ cho ra mắt loạt sản phẩm mới. Bao gồm các thiết bị như Nokia 8.2 5G – kế nhiệm cho Nokia 8.1 trước đó, Nokia 5.2 và Nokia 1.3.

>>> Xem thêm:

Nokia đã lên lịch một cuộc họp báo vào 4:30 chiều ngày 23 tháng 2 (giờ địa phương) tại Barcelona. Thương hiệu đã bắt đầu gửi lời mời cho các phóng viên nhưng chưa tiết lộ những gì công ty sẽ giới thiệu tại sự kiện. Tin đồn cho thấy rằng HMD Global sẽ tiết lộ các điện thoại thông minh của mình. Trong đó có Nokia 8.2 5G, Nokia 1.3, Nokia 5.2 và cả điện thoại Nokia 400 có kết nối 4G.

Nokia 8.2 5G, Nokia 5.2 và Nokia 1.3 dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 23 tháng 2

Ngoài ra, các báo cáo xuất hiện trên internet cũng tuyên bố rằng công ty cũng sẽ công bố các phụ kiện âm thanh mới và thiết bị theo dõi thể dục. Tuy nhiên, có thể một chiếc flagship mới sẽ không được giới thiệu tại sự kiện này, vì chiếc flagship Nokia 9.2 PureView dự kiến sẽ được hoạt động vào nửa đầu năm 2020.

Thông số kỹ thuật của Nokia 8.2 5G

Với chiếc Nokia 8.2 5G, thiết bị dự kiến sẽ đi kèm với chipset Snapdragon 765G SoC mới nhất với modem 5G tích hợp. Điện thoại sẽ có dung lượng RAM đủ lớn để người dùng có thể lưu trữ các ứng dụng và dữ liệu thoải mái.

Về màn hình, Nokia 8.2 5G được cho có màn hình 6.2 inch với sự hỗ trợ HDR 10+. Máy có thể sẽ có màn hình LCD. Điện thoại cũng dự kiến sẽ có thiết lập bốn camera sau trong một mô-đun tròn. Cảm biến chính máy lên đến 64MP. Camera selfie máy dạng pop-up với độ phân giải 32MP.

Nokia 8.2 5G, Nokia 5.2 và Nokia 1.3 dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 23 tháng 2

Mặc dù chưa được xác nhận nhưng Nokia 8.2 5G được cho là có giá 459 Euro cho model tiêu chuẩn. Tùy theo dung lượng lưu trữ mà máy sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Nokia 5.2

Nokia 5.2 dự kiến cũng sẽ xuất xưởng với màn hình 6.2 inch như người tiền nhiệm của nó. Màn hình có thể có độ phân giải HD+. Điện thoại được cho sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 632 SoC. Đi kèm là bộ nhớ RAM lên đến 4GB và bộ nhớ trong lên đến 64GB.

Nokia 8.2 5G, Nokia 5.2 và Nokia 1.3 dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 23 tháng 2

Điện thoại Nokia 5.2 sẽ có camera selfie 8MP ở mặt trước để chụp ảnh tự sướng và trò chuyện video. Điện thoại dự kiến sẽ có giá khoảng 169 Euro cho biến thể cơ sở.

Thông số kỹ thuật của Nokia 1.3

Về chiếc Nokia 1.3, điện thoại có thể đi kèm với RAM 1GB và 8GB bộ nhớ trong. Chipset của máy đến hiện tại vẫn là một bí ẩn, có thể sẽ đến từ MediaTek thay vì đến từ Qualcomm như các người anh em của nó.

Ở khả năng chụp ảnh, điện thoại có thể có camera sau 13MP và camera selfie 5MP. Với những gì mà điện thoại được trang bị, máy dự kiến sẽ có một mức giá khả rẻ, nhiều người dùng có thể tiếp cận được hơn với model này.

Các điện thoại sắp ra mắt của Nokia đều được cho sẽ chạy trên Android 10 khi xuất xưởng. Những model này sẽ có được các tính năng mới trên hệ điều hành mới.

Sẽ không bao lâu nữa sự kiện của công ty sẽ diễn ra. Cùng chờ xem những dự đoán trên liệu có chính xác. Cùng theo dõi để xác nhận và cập nhật những thông tin mới về các model.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *