Nokia 8.1 Plus cùng camera chính 48MP chuẩn bị ra mắt vào 2/4 tới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau bao ngày chờ đợi, Nokia đã chính thức ấn định ngày công bố các sản phẩm mới nhất của hãng: Nokia 8.1 Plus. Máy sẽ ra mắt qua sự kiện ngày 2/4 tới đây.

HMD đã bắt đầu gửi thư mời sự kiện ra mắt Nokia 8.1 Plus (hay còn gọi là Nokia X71) – bản nâng cấp của Nokia 8.1. Được biết sự kiện này sẽ diễn ra tại Đài Loan vào ngày 2/4. Sự kiện còn đánh dấu sự xuất hiện của Nokia 9 Pure View.

Thiết bị sẽ là chiếc Nokia đầu tiên được trang bị camera chính lên tới 48MP. Kết hợp với đó là một camera góc siêu rộng để hoàn hảo hơn trải nghiệm chụp ảnh của người dùng . Cả hai đều sử dụng cảm biến Ziess.

Ảnh render mới nhất của Nokia 8.1 Plus

Theo như một số hình ảnh render được công bố gần đây thì mặt trước của máy sẽ sử dụng thiết kế đục lỗ hiện đại. Kích thước màn hình sẽ vào khoảng 6,22 inch. Nhưng sẽ có một số khác biệt giữa phiên bản quốc tế và nội địa. Thiết bị sẽ có cụm camera kép ở mặt lưng, tuy nhiên X71 lại sở hữu tận 3 camera chính.

Mặt lưng cùng cụm camera kép ở phiên bản quốc tế

Tương tự như người tiền nhiệm, Nokia 8.1 Plus được định hình ở phân khúc tầm trung. Hiệu năng của máy đến từ con chip Snapdragon 710 tuy không bì kịp các máy cao cấp nhưng sức mạnh vẫn tốt trong tầm giá.

Di Động Việt


Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *