Nokia 8.1 Plus có màn hình đục lỗ 6.2 inch, camera kép sau

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mới đây, vừa xuất hiện thông tin về chiếc điện thoại kế nhiệm của Nokia 8.1, đó là Nokia 8.1 Plus. Cụ thể, điện thoại sẽ có màn hình đục lỗ 6.2 inch và camera kép sau.

Tài khoản @OnLeaks trên Twitter đã hé lộ những thông tin này. Mặc dù là phiên bản Plus nhưng Nokia 8.1 Plus có kích thước chênh lệch không nhiều so với Nokia 8.1 thông thường.

Nokia 8.1 Plus có màn hình 6.2 inch

Nokia 8.1 thường có kích thước 154,8 x 75,8 x 8mm, trong khi đó Nokia 8.1 Plus có kích thước 156,9 x 76,2 x 7,9mm. Nhìn chung, thiết kế Nokia 8.1 Plus khá giống với người tiền nhiệm, sự khác biệt lớn nhất nằm ở màn hình và một số tinh chỉnh nhỏ xung quanh camera.

Điện thoại Nokia 8.1 Plus sẽ là thiết bị đầu tiên của Nokia sở hữu thiết kế màn hình đục lỗ. Trước đó, Samsung, Huawei, Honor là những thương hiệu ra mắt thiết kế màn hình đục lỗ đầu tiên.

Những hình ảnh render Nokia 8.1 Plus lộ diện khá ấn tượng. Màn hình Nokia 8.1 Plus khá mỏng, cạnh trên và viền bezel khá đều và tương xứng. Cạnh dưới điện thoại không quá lớn.

Điện thoại Nokia 8.1 Plus có camera kép sau

Camera selfie nằm trong một lỗ khoét ở góc trên, bên trái màn hình. Ở mặt lưng, điện thoại sở hữu camera kép dọc, bên dưới là đèn flag và cảm biến vân tay một chạm, logo thương hiệu Nokia nằm ngay chính giữa mặt lưng. Điện thoại vẫn có jack cắm tai nghe ở cạnh trên, cạnh dưới là cổng sạc USB-C và loa ngoài. Màn hình kích thước 6.2 inch, độ phân giải Full HD+.

Hiện tại, thông số của camera, cấu hình, giá bán hay ngày ra mắt của Nokia 8.1 Plus vẫn chưa được tiết lộ. Cùng chờ xem những thông tin về điện thoại có được tiết lộ thêm ở những ngày tiếp theo không nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *