Nokia 8.1 chính thức ra mắt, dùng chip Snapdragon 710, giá 10,4 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nokia 8.1  vừa được HMD Global chính thức ra mắt ngày 5/12 tại Dubai. Đây là chiếc điện thoại tầm trung với nhiều nâng cấp đáng chú ý nhưng có giá không đổi.

Được biết, Nokia 8.1 là phiên bản quốc tế của Nokia X7 đã ra mắt tại Trung Quốc trước đó. Điện thoại sở hữu màn hình tai thỏ, màn hình LCD có kích thước 6.18 inch, độ phân giải Full HD +. Điểm ấn tượng ở màn hình điện thoại Nokia 8.1 là có hỗ trợ chế độ bảo vệ mắt và điều chỉnh nhiệt độ màu, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng khi sử dụng.

Nokia 8.1 có màn hình rộng

Dù là điện thoại có mức giá tầm trung nhưng Nokia 8.1 lại được trang bị chip Snapdragon 710, 8 lõi Kryo 360 tốc độ xung nhịp 2.2 Ghz. RAM 4GB/6GB với bộ nhớ trong lần lượt 64GB/128GB. Hiệu năng cao, tốc độ xử lý mượt mà, không gây giật, lag,  mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt khi dùng điện thoại.

Trên Nokia 8.1 cũng được tích hợp cụm camera kép ở mặt sau có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.3 và cảm biến thứ hai có độ phân giải 13MP. Ngoài ra, camera selfie của điện thoại có độ phân giải lên đến 20MP, tích hợp AI hỗ trợ làm đẹp khuôn mặt, mang lại cho người dùng những bức hình selfie đẹp ấn tượng, sắc nét.

Pin Nokia 8.1 có dung lượng 3500 mAh, với công nghệ sạc nhanh 18W, người dùng có thể sử dụng điện thoại ở cường độ cao mà không lo vấn đề về pin.

Pin Nokia 8.1 chứa dung lượng cao

Nokia 8.1 được bán với giá khoảng 450 USD (10.4 triệu đồng) và lên kệ thị trường Trung Đông vào tuần tới. Sau đó, điện thoại sẽ có mặt tại nhiều thị trường khác trên thế giới.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *