Nokia 7 Plus đã hỗ trợ ARCore, hãy nhanh tay cập nhập

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nokia 7 Plus của công ty chủ quản HMD Global là mẫu smartphone tiếp theo vừa mới xuất hiện trong danh sách những thiết bị được hỗ trợ ARCore của Google.

Theo thông tin, Nokia 7 Plus đã được phát hành vào tháng 3 năm nay. Nếu bạn thử cài đặt ứng dụng ARCore từ Cửa hàng Google Play thì sẽ thấy Nokia 7 Plus xuất hiện trong danh sách các thiết bị tương ứng.

nokia_7_plus_arcore-didongviet

Nokia 7 Plus được hỗ trợ ARCore

Thật kỳ lạ là danh sách các thiết bị được hỗ trợ ARCore trên trang web chính thức của Google chưa đề cập đến Nokia 7 Plus. Hiện tại chỉ có hai thiết bị của HMD Global được nói đến đó là Nokia 6.1 và Nokia 8 Sirocco. Tuy nhiên, có thể danh sách này chưa được cập nhập. Chúng ta hãy đợi thêm vài ngày nữa để xác thực chính xác thông tin này.

Giới thiệu về ARCore

ARCore là nền tảng thực tế tăng cường của Google. Đây là động thái đáp trả của Google đối với ARKit của Apple. Giải pháp này nhằm mục đích cho phép trải nghiệm AR trên điện thoại thông minh Android mà không cần bất kỳ phần cứng bổ sung nào.

arcore-didongviet

ARCore được coi là động thái đáp trả của Google đối với ARKit của Apple

Gần đây, Google đã phát hành ứng dụng Measure (tạm dịch là Đo lường) cho tất cả các thiết bị được hỗ trợ ARCore. Ứng dụng này sẽ biến smartphone của bạn thành một dụng cụ đo lường kích thước của một vật thể bằng camera sau của điện thoại.

>> Xem thêm: Nokia 7 Plus có được yêu thích so với nhiều đối thủ giá tầm 8 triệu?

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *