Nokia 7.1 với mức giá rẻ dưới 300$ chỉ có tại Best Buy

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nokia 7.1 được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, bây giờ đã có mặt tại Best Buy. Theo thỏa thuận 2 ông lớn, mức giá sản phẩm trên Best Buy rẻ hơn bao giờ hết.

Sau khi thỏa thuận thành công với HDM, Best Buy lập tức đưa Nokia 7.1 lên kệ hàng của mình với mức giá nhẹ hơn bất cứ nơi nào so với Nokia 7.1 Plus. Đặc biệt, Best Buy còn nâng cấp bộ lưu trữ nên càng đạt được sự yêu thích từ người dùng.

Mua Nokia 7.1 giá rẻ tại Best Buy cực kỳ đơn giản

Sau khi HMD ra mắt Nokia 7.1, chiếc điện thoại được lên kệ với giá 350$. Tuy nhiên, sau khi Best Buy thỏa thuận thì sản phẩm được bán tại cửa hàng với giá 299.99$. Nhưng để có được mức giá này, người dùng phải kích hoạt sản phẩm cùng với ngày mua. Nếu không, họ vẫn phải trả với mức giá của thị trường chung. Sản phẩm tại Best Buy được nâng cấp RAM lên 4GB và bộ nhớ trong lên 128GB. Do đó, cho dù người dùng mua với giá 350$ thì vẫn đạt được rất nhiều lợi ích.

Mức giá ấn tượng dưới 300$ của Nokia 7.1

Rất nhiều nhà mạng sẵn sàng mở khóa Nokia 7.1

Với nhà mạng AT&T, họ chỉ kích hoạt Nokia 7.1 khi người dùng tham gia chương trình truyền thông cổ động của họ. Dễ dàng nhất là mở khóa máy tại GSM. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mở khóa tại các nhà mạng T-Mobile, Cricket, Tracfore, Net10 và Simple Mobile. Dù bạn kích hoạt máy tại cửa hàng, nhà mạng nào thì cũng hưởng mức giá ưu đãi, chỉ cần là ngày kích hoạt trùng với ngày mua.

Người dùng dễ dàng mở khóa Nokia 7.1 ở nhiều địa điểm khác nhau

Đặc biệt, khi mua Nokia 7.1, người dùng sẽ được miễn phí 3 tháng sử dụng dịch vụ stream SiriusXM. Ngay cả khi bạn không kích hoạt máy ở các nhà mạng cửa hàng trên và mua với mức giá 350$.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *