Nokia 6.3 với hệ thống 4 camera Zeiss lộ thông số kỹ thuật chính, giá bán và ngày ra mắt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Ngoài bộ đôi Nokia 7.3 và Nokia 9.3 PureView 5G, HMD Global cũng đang phát triển thêm một chiếc điện thoại tầm trung khác với tên gọi Nokia 6.3.

Nokia 6.3 có thể là phiên bản kế nhiệm Nokia 6.2. Chiếc điện thoại này được cho là sẽ dùng chip tầm trung Snapdragon 670 hoặc 675. Điện thoại có thể sẽ được trang bị hệ thống bốn camera sau với ống kính Zeiss. Máy có camera selfie có độ phân giải 16 MP.

Về thiết kế, chiếc Nokia 6.3 có màn hình notch hình giọt nước giống phiên bản tiền nhiệm. Máy đi kèm chip PixelWorks hỗ trợ nâng cấp hình ảnh SDR lên HDR.

Nokia 6.3 với hệ thống 4 camera Zeiss lộ thông số kỹ thuật chính, giá bán và ngày ra mắt

Không chỉ bị rò rỉ cấu hình, giá bán của chiếc điện thoại Nokia 6.3 cũng được tiết lộ. Phiên bản RAM 3 GB + ROM 64 GB sẽ có giá bán 249 Euro (khoảng 6.3 triệu đồng).

Hiện tại vẫn chưa rõ ngày ra mắt chiếc Nokia 6.3 nhưng có thể máy sẽ được HMD Global trình làng vào quý 3/2020 tới.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Nokia 7.3

Nguồn tin trước đây cho biết Nokia 7.3 được cho sẽ có cảm biến chính 48MP. Tuy nhiên, cảm biến 64MP cũng đang được xem xét. Thiết lập máy ảnh trên chiếc Nokia 7.3 cũng có thể bao gồm ống kính góc cực rộng, cảm biến độ sâu và camera macro chuyên dụng mới. Cụm camera này tương tự như trên Nokia 8.3 5G mới nhất với cảm biến 64MP, cảm biến phụ 12MP và một vài cảm biến 2MP. Bên cạnh đó, bộ đôi Nokia 8.3 5G và Nokia 5.3 đều được trang bị mô-đun camera hình tròn nên có thể Nokia 7.3 cũng sẽ có cách bố trí tương tự.

Nokia 6.3 với hệ thống 4 camera Zeiss lộ thông số kỹ thuật chính, giá bán và ngày ra mắt

Bên cạnh đó, Nokia 7.3 cũng được cho sẽ có camera selfie cải tiến. Nâng cấp từ 20MP trên Nokia 7.2 lên ống kính 24MP hoặc 32MP. Các báo cáo trước đó cho rằng HMD Global đang thử nghiệm hai nguyên mẫu của chiếc Nokia 7.3. Một với biến thể 4G LTE và một biến thể 5G có thể được cung cấp bởi chipset Snapdragon 765G.

Việc trang bị mạng 5G cho các thiết bị tầm trung là minh chứng cho thấy HMD đang có kế hoạch tung ra thị trường những smartphone 5G với giá phải chăng hơn để mở rộng thị phần. Bên cạnh đó, với mức giá hợp lý hơn giúp người dùng có thể dễ dàng sở hữu điện thoại 5G hơn.

Về màn hình, chiếc điện thoại dự kiến sẽ có màn hình 6.3 inch. Thiết bị sẽ có viên pin dung lượng 4000 mAh.

Thông số kỹ thuật của Nokia 9.3 PureView

Nokia 9.3 PureView được cho sẽ ra mắt cùng với Nokia 7.3. Điện thoại Nokia 9.3 PureView sẽ là chiếc điện thoại cao cấp hơn. Thiết bị dự kiến sẽ xuất hiện với tối đa năm camera sau với cảm biến 108MP. Cảm biến này hiện đã được một số thương hiệu điện thoại trang bị cho các flagship cao cấp của mình. Do vậy, với chiếc flagship sắp tới, để không thua thiệt đối thủ, HMD dự kiến cũng sẽ phải trang bị cảm biến camera mới này với nhiều cải tiến này.

Nokia 6.3 với hệ thống 4 camera Zeiss lộ thông số kỹ thuật chính, giá bán và ngày ra mắt

Đi kèm là cảm biến 64MP với chức năng ổn định hình ảnh quang học OIS. Nokia 7.3 và Nokia 9.3 PureView dự kiến sẽ được ra mắt vào quý 3 tới. Điện thoại thông minh này sẽ được trang bị màn hình QHD+ POLED rộng 6.29 inch. Độ phân giải của máy lên đến 2K. Điện thoại sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình để bảo mật.

Là chiếc điện thoại cao cấp nhất năm, do đó Nokia 9.3 PureView được cho sẽ sở hữu chipset Snapdragon 865 SoC. Điện thoại sẽ được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 6GB hoặc 7GB. Điện thoại này cũng sẽ cung cấp hai tùy chọn lưu trữ gồm 128GB và 256GB.

Về giá bán, Nokia 9.3 PureView có thể có giá khởi điểm cao bởi máy được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn. Nhưng để cạnh tranh tốt, thiết bị cũng sẽ không vượt quá mức có thể tiếp cận của người dùng. Bên cạnh đó, Nokia 7.3 dự kiến cũng sẽ không có sự chênh lệch giá nhiều so với chiếc Nokia 7.2.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *