Nokia 6.3 rò rỉ chi tiết với thiết lập bốn camera sau, chipset Snapdragon 730 nhanh hơn

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Nokia 6.2 đã đáp ứng được nhu cầu của người dùng khi được phát hành vào mùa thu năm ngoái. Thông tin gần đây cho thấy HMD Global hiện đang có kế hoạch phát triển toàn diện Nokia 6.3 vào cuối năm nay.

>>> Xem thêm: Nokia 6.3 với hệ thống 4 camera Zeiss lộ thông số kỹ thuật chính, giá bán và ngày ra mắt

Nokia 6.3 là phiên bản kế thừa cho điện thoại thông minh Nokia 6.2 trước đó. Báo cáo cho thấy điện thoại sẽ được ra mắt vào cuối năm nay với thiết lập bốn camera và bộ xử lý nhanh hơn thế hệ trước.

Chipset nhanh hơn dự kiến ban đầu

NokiaPowerUser tuyên bố rằng HMD Global đang làm việc trên một điện thoại thông minh Nokia 6.3 nguyên mẫu, được cung cấp bởi chipset Snapdragon 730 nhanh hơn nhiều. Mẫu máy thế hệ trước kết hợp với Snapdragon 636 và thế hệ tiếp theo ban đầu dự kiến sẽ sử dụng Snapdragon 670 hoặc 675. Tuy nhiên, rò rỉ mới nhất cho thấy điện thoại sẽ chạy trên chipset 730 mạnh mẽ hơn.

Nokia 6.3 kế nhiệm cho chiếc 6.2 trước đó

Hiện vẫn chưa có thông tin về dung lượng RAM hoặc dung lượng lưu trữ được lên kế hoạch. Có thể công ty sẽ chọn cấu hình 4/64GB làm tiêu chuẩn thay vì tùy chọn 3/32GB hiện có. Máy dự kiến cũng sẽ có thẻ microSD đi kèm để mở rộng bộ nhớ.

Thông tin về kích thước màn hình Nokia 6.3 cũng chưa được lộ diện. Điện thoại sẽ có một máy quét vân tay được gắn bên trong phím nguồn để bảo mật. Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng máy sẽ chạy Android 10 hoặc Android 11 khi xuất xưởng.

Nokia gần đây đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 10 cho điện thoại thông minh của mình. Phiên bản mới nhất được nhận bản cập nhật là điện thoại thông minh Nokia 3.1 đã được ra mắt hai năm trước với Android 8 Marshmallow.

Bốn camera sau cải tiến

Máy có đến 4 camera sau

Nokia 6.3 sắp ra mắt cũng được cho sẽ đi kèm với các cảm biến được cải tiến. Điện thoại sẽ tự hào với thiết lập bốn camera sau. Cảm biến chính của máy có độ phân giải 24MP, đi kèm cảm biến siêu rộng 12MP, camera độ sâu 2MP và cảm biến camera chuyên dụng. Báo cáo này không tiết lộ bất cứ thông tin nào về camera trước cũng như dung lượng pin của máy.

Ngày ra mắt dự kiến của Nokia 6.3

Điện thoại thông minh Nokia 6.3 được cho sẽ được công bố tại một sự kiện vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 cùng với Nokia 7.3 5G và Nokia 9.3 PureView. Tất nhiên, đây chỉ mới là dự kiến. Nếu đại dịch COVID-19 không được kiểm soát có thể sẽ dẫn đến sự chậm trễ cho ngày ra mắt của các model.

Thông tin về Nokia 7.3 và 9.3 PureView được ra mắt cùng sự kiện

Bên cạnh Nokia 6.3, Nokia cũng đang làm việc trên Nokia 7.3 và Nokia 9.3 PureView 5G. Phiên bản 7.3 dự kiến sẽ có biến thể 5G và chipset Snapdragon 730 của Qualcomm như chipset rò rỉ của Nokia 6.3. Trong khi đó, chiếc Nokia 9.3 PureView 5G sẽ đi kèm với một camera tuyệt vời và công nghệ 5G trong bộ xử lý cao cấp.

Ra mắt dự kiến vào quý 3 năm 2020

Với chiếc flagship 9.3 PureView cao cấp, điện thoại dự kiến sẽ đi kèm với 5 camera sau. Cụm camera này có khả năng quay video 8K ở tốc độ 30fps. Bên cạnh đó, công ty vẫn đang làm việc để hoàn thiện các tính năng chụp ảnh và các thuật toán chỉnh sửa của máy. Chế độ “Pro” và “Night” sẽ được tinh chỉnh và cải tiến hơn, mang đến chất lượng chụp ảnh đỉnh hơn cho người dùng.

Nokia 9.3 PureView cũng được cho sẽ đi kèm với camera 108MP. Nhưng cảm biến chính của máy sẽ có độ phân giải 64MP. Các camera còn lại là camera tele, góc rộng, độ sâu và macro. Chiếc flagship này dự kiến sẽ có nhiều cải tiến hấp dẫn.

Thông tin về Nokia 6.3 cùng Nokia 7.3 và Nokia 9.3 PureView sẽ được rò rỉ nhiều hơn trong thời gian tới trước thời điểm ra mắt. Cùng theo dõi để cập nhật các tin tức mới nhất về điện thoại nhé!

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *