Nokia 5 chính thức nhận được bản cập nhật Android 9 Pie

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chiếc smartphone tầm trung được ra mắt năm 2017 của HMD Global – Nokia 5 đã nhận được bản cập nhật Android 9 Pie mới nhất với nhiều tính năng mới.

Thông tin được công bố trên tài khoản Twitter của Juho Sarvikas – Giám đốc sản phẩm của HMD Global. Trước đó, khi phát hành, Nokia 5 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat. Đến năm 2018, Nokia 5 nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo.

Nokia 5 nhận bản cập nhật Android 9 Pie

Bản cập nhật Android 9 Pie được nâng cấp nhiều tính năng mới như thông báo, menu cài đặt và điều hướng hệ thống mới, độ sáng thích nghi và tối ưu hóa, thao tác dự tính trong ứng dụng, bản vá bảo mật của Google tháng 1/2019, …

Bản cập nhật đang được gửi đến cho tất cả người dùng điện thoại Nokia 5. Bản cập nhật sẽ gửi theo từng giai đoạn, người sở hữu điện thoại chưa nhận được thông báo cập nhật hãy kiên nhẫn, bản cập nhật sẽ đến sớm trong vài ngày tới.

Nokia 5 là chiếc điện thoại tầm trung, hướng đến đối tượng khách hàng phổ thông. Điện thoại sở hữu thiết kếhiện đại, sang trọng, hiệu năng ổn định. Điện thoại có màn hình 5.2 inch, độ phân giải HD với mặt kính cong 2.5D mang lại sự trải nghiệm tốt. Màn hình điện thoại còn được bảo vệ bởi kính cường lực Corming Gorilla chịu lực cao, hạn chế tối đa tình trạng nứt, lõm do đánh rơi hay va đập.

Nằm ở phân khúc tầm trung nên Nokia 5 được trang bị chip Snapdragon 430, RAM 2GB, bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị khe cắm thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ lên đến 128GB.

Camera chính sau trên Nokia 5 có độ phân giải 13MP, camera selfie có độ phân giải 8MP cùng các tính năng ấn tượng, đáp ứng nhu cầu chụp hình tốt cho người dùng. Ngoài ra, Nokia 5 còn được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, cho thời lượng sử dụng pin lâu, đủ để sử dụng một ngày dài.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *