Nokia 5.1 Plus: Đẹp, mạnh mẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc dưới 5 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nokia 5.1 Plus sở hữu cấu hình mạnh mẽ, dung lượng pin lớn, cùng thiết kế thời thượng. Đây là chiếc smartphone dành cho những ai chuyên game với mức giá hợp lý.

Nokia 5.1 Plus sở hữu con chip Helio P60 tương tự như Oppo F9 nhưng với mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Con chip này chỉ kém hơn chút xíu về hiệu năng so với Snapdragon 660 có mặt trên Xiaomi Mi 8 Lite.

Màn hình sắc nét, kích thước lớn

nokia-5-1-plus-8-didongviet-1

Màn hình kích thước lớn, độ phân giải cao giúp khả năng hiển thị trên Nokia 5.1 Plus rất tốt

Mặt trước của Nokia 5.1 Plus nổi bật với màn hình tràn viền tai thỏ với kích thước 5.8 inch. Tỷ lệ 19:9 rộng rãi kết hợp chất lượng hiển thị ấn tượng mang lại cảm giác thích thú khi bạn chơi game, và kể cả khi xem phim hay lướt web. Tấm nền IPS cao cấp thể hiện màu sắc chân thực, góc nhìn rộng và độ sáng cao.

Thiết kế khá nhỏ gọn, tinh tế

Nokia 5.1 Plus sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn dù màn hình lên tới 5.8 inch. Điều này tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm cho người dùng nếu sử dụng trong thời gian dài. Mặt sau được làm từ kính cường lực cao cấp, bóng bẩy kết hợp khung kim loại cứng cáp, tôn vinh lên vẻ sang trọng của Nokia 5.1 Plus.

nokia-5-1-plus-5-didongviet-2

Thiết kế Nokia 5.1 Plus khá bắt mắt, tinh tế

Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Nokia 5.1 plus có thiết kế không hề thua kém so với những đàn anh của nó như Nokia 6x hay Noki  7.1 Plus.

Dung lượn pin lớn, thoải mái sử dụng

nokia-5-1-plus-2-didongviet

Viên pin lớn là một lợi thế cảu Nokia 5.1 Plus trong cùng phân khúc

Nokia 5.1 Plus trang bị viên pin lên tới 3,060 mAh. Theo những đánh giá thực tế từ các trang tin uy tín, Nokia 5.1 Plus có thể chơi PUBG Mobile liên tục gần 3 giờ, và đối với Liên Quân Mobile là 3.5 giờ. Một thời lượng sử dụng tốt đấy chứ! Bạn hoàn toàn có thể chơi game thư giãn trong 2.5 – 3.5 giờ liên tục với Nokia 5.1 Plus.

Hiệu năng mạnh mẽ với con chip Helio P60

Nokia 5.1 Plus trang bị vi xử lý Helio P60, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB. Với con chip Helio P60, hiệu năng khỏi phải bàn cãi, nó gần như ngang ngửa so với Snapdragon 660 được trang bị trên các thiết bị tầm trung và cận cao cấp với mức giá khá cao. Helio P60 được sản xuất trên tiến trình 12nm, CPU gồm 4 nhân Cortex-A73 và 4 nhân Cortex-A53 hoạt động ở mức xung nhịp tối đa 2.0 GHz, trong khi GPU tích hợp là Mali-G72 MP3 tăng hiệu suất xử lý đồ họa tới 70% so với thế hệ chip P-series trước đây.

nokia-5-1-plus-7-didongviet

Helio p60 giúp Nokia 5.1 Plus chiến ngon lành những tựa game nặng hiện nay

Do đó, nếu bạn là tay game chuyên nghiệp thì đây là sự lựa chọn đáng quan tâm với kinh phí hạn hẹp. Máy xử lý mọi tác vụ trơn tru, mượt mà. Sự giật lag rất ít khi xảy ra.

Ngoài ra, Android One sẽ là điều đáng giá trên sản phẩm này. Đây là môt hệ điều hành sạch sẽ thuần Google. Ngoài ra, tất cả các smartphone Android One đều sẽ được cập nhật Android mới nhất trong vòng 2 năm, đây là một lợi thế nữa của Nokia 5.1 Plus so với các smartphone cùng phân khúc.

Tại Di Động Việt, Nokia 5.1 Plus đang có mức giá rất tốt là 4,79 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại Di Động Việt, khách hàng còn nhận được tai nghe Bluetooth Anker SoundBuds Lite (Rise) trị giá 790.000 hoặc PMH 600k cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Mợi chi tiết xin lên hệ Hotline: 19002006 để được tư vấn mọi thắc mắc nhé.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *