Nokia 1.3 rò rỉ hình ảnh cho thấy màn hình có tai thỏ và camera đơn phía sau

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nokia 1.3 vừa được HMD Global công bố trên trang trực tuyến của công ty. Vào ngày 19 tháng 3 công ty cũng sẽ tổ chức một sự kiện tại London để giới thiệu chiếc smartphone 5G đầu tiên của Nokia.

>>> Xem thêm:

Các thông tin rò rỉ trước đó về Nokia 1.3

Trước đó HMD Global đã bắt đầu gửi lời mời cho các phóng viên nhưng chưa tiết lộ những gì sẽ giới thiệu tại sự kiện. Tin đồn cho thấy rằng HMD Global sẽ tiết lộ các điện thoại thông minh mới của mình. Trong đó có Nokia 8.2 5G, Nokia 1.3, Nokia 5.2 và cả điện thoại Nokia 400 có kết nối 4G.

nokia 1.3 sắp ra mắt

Ngoài ra, các tin rò rỉ xuất hiện trên internet cũng tuyên bố rằng công ty cũng sẽ công bố các phụ kiện âm thanh mới và thiết bị theo dõi thể dục. Tuy nhiên, có thể một chiếc flagship mới sẽ không được giới thiệu tại sự kiện này. Vì chiếc flagship Nokia 9.2 PureView dự kiến sẽ được hoạt động vào nửa đầu năm 2020.

Một thông tin của báo chí về Nokia 1.3, có mã model TA-1207. Thông tin này được rò rỉ bởi nhà rò rỉ đáng tin cậy Evan Blass. Người này đã khoe điện thoại thông minh màu Char than và tiết lộ thiết kế của nó.

Thông số kỹ thuật của Nokia 1.3

Về chiếc Nokia 1.3, điện thoại có thể đi kèm với RAM 1GB và 8GB bộ nhớ trong. Chipset của máy đến hiện tại vẫn là một bí ẩn. Có thể sẽ đến từ MediaTek thay vì đến từ Qualcomm như các người anh em của nó.

Ở khả năng chụp ảnh, điện thoại có thể có camera sau 13MP và camera selfie 5MP. Với những gì mà điện thoại được trang bị, máy dự kiến sẽ có một mức giá khả rẻ. Với mục tiêu hướng đến phân khúc giá rẻ, nhiều người dùng có thể tiếp cận được hơn với model này. Mặt sau của điện thoại có kết cấu hoàn thiện. Máy sẽ chỉ có một camera duy nhất được kết hợp với đèn flash LED. Ngoài ra còn có logo Nokia và bên dưới là loa có khả năng.

nokia 1.3 sắp ra mắt

Các điện thoại sắp ra mắt của Nokia đều được cho sẽ chạy trên Android 10 khi xuất xưởng. Những model này sẽ có được các tính năng mới trên hệ điều hành mới. Nokia 1.3 có màn hình hiển thị hình giọt nước được bao quanh bởi các viền dày ở ba cạnh. Phần cằm khổng lồ cũng sẽ có trên model này đúng với biệt danh của Nokia.

Nokia 1.3 có nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở cạnh phải. Bên trái sẽ là nút Trợ lý Google chuyên dụng. Khi kiểm tra kỹ hơn, bạn cũng có thể nhận thấy jack cắm tai nghe 3,5 mm nằm ở phía trên. Vào tháng 1, Nokia 1.3 đã thông qua FCC, tiết lộ pin 2.920 mAh và màn hình có kích thước khoảng 5,8″ theo đường chéo.

Nokia 5.2 sẽ được ra mắt cùng với Nokia 1.3

Ngoài Nokia 1.3, công ty cũng dự kiến ​​sẽ cho ra mắt Nokia 5.2 trong sự kiện này. Nokia 5.2 vừa có mặt trên Geekbench, nhờ vậy mà một số chi tiết của smartphone này đã lộ diện.

Trên Geekbench, máy ghi được 313 điểm hiệu năng đơn lõi và 1.419 điểm hiệu năng đa lõi. Nokia 5.2 chạy Android 10, có bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.8 GHz cùng bộ nhớ RAM 3 GB.

nokia 1.3 sắp ra mắt

Trước đây, Nokia 5.2 cũng từng xuất hiện với biệt danh “Captain America”. Có lẽ do module máy ảnh mặt sau giống như chiếc khiên mà nhân vật Captain America sử dụng. Module này chứa 4 ống kính camera

Mặt sau cũng đi kèm với cảm biến vân tay, trong khi màn hình có notch kiểu giọt nước. Smartphone này được đồn đoán có giá khoảng 180 USD (khoảng 4.1 triệu đồng).

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *