Những tính năng tuyệt vời của Samsung Galaxy S10 mà không đối thủ nào có

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung đã chính thức ra mắt bộ ba Galaxy S10e, Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus vào tháng trước. Với những tính năng mới, chúng hứa hẹn sẽ là những thiết bị hàng đầu sẽ nâng tầm trải nghiệm di động của người dùng.

Những tính năng tuyệt vời của Samsung Galaxy S10 như cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình hay bộ nhớ lưu trữ 1TB là một minh chứng cho một thập kỷ đổi mới. Dưới đây là một vài tính năng cực hấp dẫn mà chỉ thế hệ điện thoại Galaxy S thứ 10 của Samsung mới có.

samsung galaxy s10 nâng trải nghiệm người dùng

Samsung Galaxy S10 nâng trải nghiệm sử dụng điện thoại thông minh lên một tầm cao mới

1. Màn hình Dynamic AMOLED

Galaxy S10 là mẫu điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình Dynamic AMOLED đẹp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại. Chứng nhận HDR10+ cho phép thiết bị hiển thị với dải màu rộng với độ sáng màn hình lên đến 1200 nits. Ngoài ra, thiết bị còn được chứng nhận VDE khi có màu sắc tươi sáng ấn tượng và tỷ lệ tương phản 2.000.000:1 vượt trội so với các thiết bị di động khác khi hiển thị những sắc đen đậm hơn và những sắc trắng sáng hơn. Hơn nữa, Galaxy S10 được chứng nhận TÜV Rheinland cho màn hình Eye Comfort.

2. Quay video chuẩn HDR10+

Màn hình Dynamic AMOLED của Samsung Galaxy S10 còn chứa một loạt các cảm biến camera chất lượng. S10 Plus có hai camera phía trước và ba camera phía sau cho phép thiết bị có thể quay video HDR10+, độ phân giải Ultra HD. Ngoài ra, các máy ảnh cũng cung cấp các tính năng Dual Aperture và Super Steady.

3. Máy quét vân tay siêu âm trong màn hình

Samsung còn tích hợp máy quét vân tay siêu âm bên dưới màn hình Dynamic AMOLED của Galaxy S10. Với chứng nhận sinh trắc học FIDO Alliance đầu tiên trên thế giới, mẫu điện thoại này mang đến khả năng bảo mật vô cùng an toàn hơn hẳn so với những mẫu điện thoại khác.

4. Tính năng Wireless PowerShare

Thế hệ Galaxy S10 còn có một tính năng tuyệt vời được gọi là Wireless PowerShare. Tính năng này cho phép bạn sử dụng chiếc S10 của mình như một nguồn sạc để sạc pin cho thiết bị di động, động hồ đeo tay bằng cách úp mặt lưng của chúng vào với nhau.

tính năng sạc không dây wireless powershare trên galaxy s10

Tính năng sạc không dây Wireless Powershare trên Samsung Galaxy S10

5. Hỗ trợ game 64bit

Samsung Galaxy S10 còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi thế hệ thứ 6 cũng như công nghệ 4G LTE tốc độ lên tới 2.0 Gbps. Thiết bị cung cấp bộ nhớ RAM lên đến và 1.5 TB tùy chọn bộ nhớ lưu trữ. Đối với những người ưa thích chơi game, thiết bị còn hỗ trợ 64bit cùng với khả năng tối ưu hóa hiệu suất trò chơi dựa trên AI. Ngoài ra còn có âm thanh Dolby Atmos đem đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Với những tính năng này và vô vàn tính năng khác chưa được kể đến, dòng Galaxy S10 chắc chắn đang định nghĩa lại trải nghiệm điện thoại thông minh. Chúng chắc chắn sẽ là những mẫu điện thoại hấp dẫn nhất, được săn đón nhất trong năm nay.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *