Những tai nghe không dây tốt nhất để mua trong năm 2019

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Những tai nghe Bluetooth mới ra mắt của các ông lớn công nghệ đã khắc phục được nhược điểm ở các mẫu cũ. Các tai nghe thế hệ mới sở hữu nhiều ưu điểm tốt hơn cho người dùng.

>>> Xem thêm: Apple AirPods Pro: Một bước tiến lớn cho tai nghe Apple

Sau điện thoại thông minh, tai nghe là tiện ích người dùng tiếp cận thường xuyên nhất trong cuộc sống hằng ngày. Tai nghe không dây ngày càng được ưa chuộng hơn tai nghe có dây. Vậy trong năm 2019, tai nghe Bluetooth nào tốt và hoàn hảo nhất, cùng Di Động Việt tìm hiểu để có lựa chọ đúng đắn nhé!

Tai nghe không dây tốt: TaoTronics TWS Wireless (TT-BH052)

Tai nghe TaoTronics TWS Wireless (TT-BH052) được cải thiện nhiều về chất lượng âm thanh, tuổi thọ pin. Với tai nghe này, người dùng có thể sử dụng liên tục trong 3 giờ cho một lần sạc đầy. Ngoài ra, vỏ 3350mAh có thể sạc lại nút tai lên đến 40 lần để cung cấp đến 120 giờ chơi thêm.

Tai nghe không dây TaoTronics TWS Wireless (TT-BH052)

Tai nghe được trang bị các nút vật lý để dễ sử dụng ở trên mỗi củ tai. Cung cấp âm lượng nhạc phong phú hơn nhiều với âm trường rộng hơn. Tai nghe cân bằng giữa âm treble, mids và âm trầm tốt. Tai nghe TaoTronics TWS Wireless (TT-BH052) hoạt động tuyệt vời cho tất cả các thể loại âm nhạc.

Thiết kế tai nghe TaoTronics TWS Wireless cũng khá đẹp mắt, móc tai mang lại sự vừa vặn và ôm sát vào tai hơn. Tai nghe khi đeo rất thoải mái, ổn định ngay cả khi tập luyện cường độ cao. Tai nghe chống nước và mồ hôi tốt, xứng đáng được sử dụng ở mọi nơi.

Chống ồn thế hệ mới: Apple AirPods Pro

Apple AirPods Pro có sự nâng cấp vượt bậc về chất lượng âm thâm. Thiết kế tai nghe Bluetooth cũng có sự thay đổi so với người tiền nhiệm. Ở AirPods Pro, người dùng có thể lựa chọ tai nghe thích hợp với kích thước tai của mình dễ dàng, tiện lợi.

Tính năng khử tiếng ồn chủ động trên AirPods Pro là sự nâng cấp vượt bậc nhất. Dù trong môi trường nhiều tiếng ồn thì tai nghe cũng giúp người dùng có những giây phút thư giãn với những bản nhạc, thước phim, video đỉnh nhất.

Apple AirPods Pro

Trên tai nghe AirPods Pro, tai nghe có sự cải tiến về sạc không dây, lệnh thoại rãnh tay với “Hey, Siri”, thời lượng pin dài hơn trong các cuộc trò chuyện và chuyển đổi nhanh hơn khi kết nối với các thiết bị. Có một lý do khiến tai nghe AirPods trở nên phổ biến trong những năm gần đây không chỉ vì thương hiệu tạo ra chúng là ở chất lượng. Tai nghe được tin cậy hơn, đơn giản để sử dụng và chất lượng âm thanh đã được chứng minh là đủ tốt để đáp ứng hàng triệu người mua.

Thiết kế đẳng cấp: Sony WF-1000XM3

Khử tiếng ồn sẽ là tiêu chí để người dùng chọn mua cho tai nghe Bluetooth trong năm nay. Apple được cho là thương hiệu tốt nhất khi vừa ra mắt AirPods Pro với tính năng chống ồn được cải tiến. Tuy nhiên, tai nghe WF-1000XM3 của Sony cũng đã có mặt và cạnh tranh với Apple. Tai nghe được cho là có tính năng khử tiếng ồn ấn tượng, âm thanh tuyệt vời.

Sony WF-1000XM3

Tai nghe Sony WF-1000XM3 cũng được tập trung vào thiết kế. Công ty trau chuốt từng đường nét trên tai nghe nhằm mang lại kiểu dáng đẹp, thời trang và đẳng cấp nhất. Tuổi thọ pin của tai nghe cũng được đánh giá cao, khi sở hữu WF-1000XM3, người dùng không cần quá lo lắng về thời lượng pin mà thiết bị mang lại.

Thời lượng pin cao: Tai nghe Bluetooth Samsung Galaxy Buds SM-R170

Tai nghe Galaxy Buds của Samsung sở hữu nhiều tính năng đáng gờm khiến nhiều đối thủ khác phải dè chừng. Tai nghe được hỗ trợ bởi công nghệ âm thanh của AKG cho phép người dùng có thể nghe được âm thanh xung quanh dù đeo tai nghe.

Tai nghe Bluetooth Samsung Galaxy Buds SM-R170

Chất lượng âm thanh ở tai nghe cũng tốt không kém đối thủ. Âm thanh tai nghe mang lại trong trẻo, chuẩn và sắc nét. Ngoài ra, trên tai nghe Bluetooth Samsung Galaxy Buds SM-R170 còn có tính năng sạc không dây giúp việc sạc tai nghe trở nên dễ dàng hơn. Viên pin tai nghe lâu, có thể sử dụng trong 6 giờ, đàm thoại trong 5 giờ liên tục.

Âm thanh tốt: Sennheiser True Momentum Wireless

Tai nghe Sennheiser True Momentum Wireless (MTW) được đánh giá có âm thanh tốt, thuần kiết. Tai nghe có thiết kế đẹp, bền bỉ. Các núm tai nghe cũng làm mềm mại để khi sử dụng cũng được thoải mái, không gây đau hay nhức tai khi dùng lâu.

Sennheiser True Momentum Wireless

Trên tai nghe, công ty đã trang bị nhiều tính năng hấp dẫn. Tai nghe có khả năng tự động dừng nhạc khi tháo tai nghe ra khỏi tai. MTW có thể nhận được cuộc gọi và nghe được cả hai bên tai. Tai nghe còn được trang bị Bluetooth 5.0 cùng codec aptX LL mang lại khả năng kết nối nhanh chóng.

Là tai nghe cao cấp nên chất lượng âm thanh của tai nghe không có gì để bàn cãi. Tuy nhiên, tai nghe hiện có giá lên đến 300 USD, gấp đôi so với các sản phẩm true wireless khác đang có mặt trên thị trường. Đây cũng là vấn đề lớn khiến người dùng phân vân khi chọn mua.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *