Những lý do nên mua iPhone 11 Pro ở thời điểm hiện tại?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Năm 2021 chỉ vừa mới bắt đầu, chắc rằng sẽ có nhiều người đang muốn sắm cho mình một chiếc iPhone mới để sử dụng. Không phải là một chiếc điện thoại quá cao cấp như iPhone 12. Nhưng iPhone 11 Pro hiện đang là sản phẩm rất đáng tiền ở hiện tại.


>>> Xem thêm:


Cũng không phải iPhone SE với thiết kế nhỏ gọn và thời lượng pin khủng. Mà ở đây mình muốn nói đến là iPhone 11 Pro, sản phẩm dần trở nên hợp lý hơn theo thời gian. Hiện tại, iPhone 11 Pro đang có giá rất hợp lý sau một năm ra mắt.

Sản phẩm cuối cùng trước khi chuyển qua thiết kế mới

Dòng iPhone 11 là dòng sản phẩm cuối cùng có thiết kế cong. Trong đó màn hình bằng kính cong ở một khung bezel tròn độc đáo. Cảm giác mỏng hơn so với hiện tại, cầm vừa tay, nhìn vẫn rất đẹp. Tại sao lại nó đến vấn đề này, vì iPhone 12 có thiết kế góc cạnh và hộp đựng mới.

Những lý do nên mua iPhone 11 Pro ở thời điểm hiện tại?

Nhiều người cảm thấy iPhone 12 đẹp, nhưng với nhiều người họ cho rằng khá cứng và không thoải mái khi cầm. Thực tế, thông số kỹ thuật của iPhone 12 Pro làm nó mỏng hơn so vớ iPhone 11 Pro. Nhưng tất cả đã bị đánh lừa bở cạnh bo cong của iPhone 11 Pro.

Kích thước màn hình iPhone 11 Pro có quá nhỏ?

Khi công bố iPhone 12 Pro, Apple đã chắc chắn rằng nó có màn hình lớn hơn và viền mỏng hơn. Điều đó cũng khiến nhiều người nghĩ rằng iPhone 11 Pro. Nhưng không, cả hai có cùng kích thước và thực tế cho thấy rằng chúng không quá khác biệt. Thậm chí iPhone 12 Pro chỉ có tốc độ làm mới 60Hz như phiên bản tiền nhiệm.

Những lý do nên mua iPhone 11 Pro ở thời điểm hiện tại?

Camera của iPhone 11 Pro có còn tốt không?

Chà Chà, sẽ có nhiều người cũng sẽ đặt câu hỏi tương tự. Một trong những lý do khiến người dùng tìm đến iPhone 11 Pro thay vì iPhone 12 là cụm ba camera. Cụ thể, nó có một camera tele 2x. Cho phép người dùng chụp chân dung đẹp hơn.

camera iphone 11 pro didongviet

Camera chính vẫn còn hoạt động rất tốt, vẫn có thể đáp ứng được hầu hết các tác vụ nhưng sẽ không thể sánh bằng iPhone 12 năm 2020. Một điều cần lưu ý, là iPhone 11 Pro không hỗ trợ định dạng RAW như trên iPhone 12 Pro.

IPhone 11 Pro có 5G không?

Dĩ nhiên ai cũng biết được rằng iPhone 12 Series là thiết bị đầu tiên được hỗ trợ 5G của Apple. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc iPhone 11 Pro sẽ không được hỗ trợ. Cho nên, nếu thấy việc đó là cần thiết thì hãy cân nhắc trước khi chọn mua.

display iphone12 didongviet

Nhưng ở thời điểm hiện tại, 5G vẫn còn cần phát triển rất nhiều. Trong năm nay và vài năm nữa 5G sẽ phát triển hơn. Nhà cung cấp mạng Dish đã cam kết sẽ cung cấp kết nối 5G cho 70% dân số tại Mỹ. Nói cách khác, năm 2021 vẫn chưa cần phải bận tâm quá nhiều vào kết nối 5G.

Hiệu suất iPhone 11 Pro

Đó là một chiếc điện thoại năm 2019. Nó có bị lag không? Một trong những điều mà iPhone được biết đến nhiều nhất là tuổi thọ về hiệu năng. Chip di động của Apple được biết đến là rất mạnh mẽ. Hiệu suất của iPhone 11 Pro vẫn chưa có dấu hiệu giảm. iOS chạy vẫn rất mượt mà.

Geekbench iPhone12 didongviet

Một điều nữa nổi bật nữa là Apple hỗ trợ phần mềm trong nhiều năm. Ở thời điểm hiện tại, iPhone 6s ra mắt năm 2015 vẫn nhận được iOS 14.4. Nó có thể không chạy tốt như 5 năm về trước. Nhưng ít nhất bạn sẽ nhận được hệ điều hành mới trong vài năm tiếp theo. Nói tóm lại, iPhone 11 Pro vẫn còn tuổi thọ rất cao, vì vậy nó vẫn là một khoản đầu tư hợp lệ.

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *