Những điểm nổi bật nhất trên Bphone 3 vừa mới ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Như vậy, Bphone 3 đã ra chính thức ra mắt vào hôm qua sau một buổi lễ hoành tráng nhất từ trước đến nay. Dưới đây là những điều ấn tượng nhất trên sản phẩm này.

Mức giá cho bộ đôi Bphone 3 hấp dẫn hơn nhiều so với Bphone 2017. Cụ thể Bphone 3 có mức giá khoảng 7 triệu đồng còn phiên bản Bphone 3 Pro sẽ là gần 10 triệu đồng.

Thiết kế tràn viền đặc biệt

bphone-3-didongviet

Thiết kế màn hình tràn đáy ấn tượng của Bphone 3

Điều đặc biệt ở đây là mặc dù được thiết kế tràn viền  nhưng Bphone lại không giống bất cứ hãng smartphone nào khác. Các cạnh hai bên và cạnh dưới được làm khá mỏng, duy chỉ có cạnh trên là máy vẫn giữ nguyên thiết kế cũ nhưng hoàn toàn không cảm thấy khó chịu khi sử dụng. Đây có thể là nét riêng biệt trên Bphone 3.

Chuẩn chống nước IP68

bphone-3-2-didongviet

Tính năng kháng nước chuẩn IP68 đã xuất hiện trên Bphone 3

Đây là điểm mới của Bphone 3, và họ tự tin tới mức có thể cầm điện thoại xuống hồ bơi chụp ảnh. Để làm được điều đó kĩ sư BKAV đã phải nghiên cứu đủ loại ron cao su để gắn vào các jack cắm trên máy cũng như vòng ron chạy dọc theo khung chống nước tràn vào trong. Chuẩn IP68 cũng là chuẩn chống nước thường thấy trên các điện thoại cao cấp ngày nay như Galaxy S, Galaxy Note, iPhone, Sony, HTC…

Cử chỉ vuốt đa nhiệm

bphone-3-1-didongviet

Trải nghiệm vuốt đa nhiệm của Bphone 3 y hệt trên iPhone

BKAV sử dụng thao tác vuốt lên để về home, vuốt trái / phải để back và vuốt giữ để vào recent apps. Cơ bản thì thao tác này tương tự như iPhone hay Xiaomi, và mình thấy nó tiện hơn so với các mà Oppo, Vivo, Huawei đang triển khai cho smartphone của họ. Và cũng nhờ có cử chỉ vuốt ngon nên BKAV ẩn luôn thanh điều hướng trên màn hình của Bphone 3, đảm bảo bạn dùng được 100% diện tích hiển thị trên màn hình cho những nội dung mà bạn quan tâm, những thứ bạn thật sự cần chứ không phải là thanh điều hướng đen thui chiếm chỗ.

Thuật toán chụp hình mới

bphone-3-4-didongviet

Bộ đôi Bphone 3 đều tích hợp thuật toán xử lý mới trong khâu chụp ảnh

Thuật toán DeepLab v3 để chụp xóa phông mà không cần camera kép hay khả năng Stacking Macro để chụp cận cảnh và kĩ thuật xử lý phông BKAV Natural Bokeh Dual Pixel. Những thuật toán này giúp cho một chiếc máy có camera bình thường cũng có khả năng ra ảnh đẹp, ít nhất là theo những gì BKAV quảng cáo. Còn thực tế như thế nào thì mình sẽ đợi Bphone 3 trên tay, đi chụp thử rồi mới nói tiếp được là ngon hay không.

>> Xem thêm: Bphone 3 tiết lộ thiết kế, mẫu render được dựng bắt mắt

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *