Những điểm nâng cấp của iPad Air 2 so với iPad Air

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Apple iPad Air 2 16GB Wifi & 4G like new có những cải tiến so với iPad Air bao gồm cảm biến vân tay Touch ID, vi xử lý nhanh hơn, Wi-Fi nhanh hơn và một camera độ phân giải cao hơn.

Dưới đây là những điểm khác biệt giữa iPad Air và iPad Air 2 xách tay like new để bạn có thể cân nhắc lựa chọn 1 chiếc tablet phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Mỏng hơn, nhẹ hơn

Trước khi có sự xuất hiện của chiếc iPad Air 2 xách tay cũ thì iPad Air được xem là máy tính bảng mỏng nhất thế giới, chỉ 7.5mm. Thế nhưng khi xuất hiện iPad Air 2 đã cướp đi vị trí này của iPad Air. Với độ dày chỉ 6.1mm, iPad Air 2 hiện là máy tính bảng mỏng nhất trong phân khúc tablet. Về trọng máy thì iPad Air 2 lần nữa bỏ xa người tiền nhiệm với trọng lượng chỉ 437 gram.

ipad air 2 16gb like new didongviet

Cảm giác cầm iPad Air 2 like new là rất dễ chịu, với trọng lượng 444 g không quá nặng nhưng vẫn khá đầm tay

Màn hình đẹp hơn

Cùng là màn hình 9,7inch với độ phân giải 2048 x 1536, tấm nền cũ nhưng Apple khẳng định màn hình của iPad Air 2 16GB Wifi &4G đẹp hơn iPad Air 1 16GB xách tay cũ. Lý do bởi vì họ đã loại được một lớp không khí nằm giữa lớp kính và lớp cảm ứng, giúp cho hình ảnh hiển thị thứ nhất là sẽ trong trẻo hơn (mặc dù hình ảnh trên iPad Air 1 đã rất đẹp rồi) và thứ hai là ảnh sẽ nổi hơn do nằm sát lên tấm kính phía trên. Ngoài ra, iPad Air 2 còn có một lớp phủ chống chói mới giúp cho màn hình của nó ít bị chói hơn iPad Air 1 đến 56%.

man hinh ipad air 2 16 gb wifi 4g didongviet

Tấm nền mới hỗ trợ màn hình iPad Air 2 xách tay cũ hiển thị “nổi” hơn, sống động và sắc nét

Chip xử lý mạnh hơn

iPad Air 2 16GB Wifi & 4G xách tay cũ có hiệu năng vượt trội hơn hẳn iPad Air. Đây chính là kết quả từ việc iPad Air 2 được trang bị RAM 2GB, bộ vi xử lý 3 nhân A8x, xung nhịp 1.5 GHz. Trong khi đó, do là sản phẩm ra đời trước nên iPad Air sử dụng vi xử lý A8, 2 nhân RAM 1GB, tuy nhiên tại thời điểm ra mắt hiệu năng từ iPad Air được chuyên gia và người dùng đánh giá khá cao. Ngay tại thời điểm này, hiệu năng từ chiếc iPad Air vẫn không kém cạnh so với các sản phẩm mới ra.

cau hinh ipad air 2 16gb like new didongviet

iPad Air 2 like new về lý thuyết sẽ có hiệu suất nhanh hơn iPad Air đời đầu đến 40% nhờ sử dụng con chip xử lý A8X

Camera tốt hơn và nhiều chức năng như iPhone

Trong khi iPad Air 1 có bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 5MP/1.2MP thì iPad Air 2 xách tay like new được nâng cấp lên camera 8MP, khẩu độ f/2.4 và 2 microphone ở mặt sau dùng để thu âm, quay phim tối đa ở mức Full-HD 1080p@30fps. Ngoài ra còn có chức năng chụp hình HDR, quay phim HDR, chụp hình liên tục, quay phim Time-Lapse và Slow-Motion tương tự như iPhone.

camera ipad air 2 16gb like new didongviet

iPad Air 2 xách tay cũ cho khả năng chụp ảnh có chất lượng tốt vừa đủ khi môi trường ánh sáng trọn vẹn và dừng ở mức chấp nhận được khi ở môi trường thiếu sáng

Có Touch ID: cảm biến vân tay

Touch ID trên iPad Air 2 xách tay cũ dùng để mở khóa máy không cần nhập passcode, tải ứng dụng không cần nhập password, thanh toán hóa đơn bằng Apple Pay hoặc đăng nhập vào các ứng dụng mà không cần phải gõ mật khẩu như trước.

touch id ipad air 2 16gb like new didongviet

Touch ID trên iPad Air 2 ngoài khả năng mở khóa bằng vân tay còn hỗ trợ thanh toán qua Apple Pay

Tóm lại, nếu bạn cần 1 chiếc máy tính bảng mỏng, cấu hình mạnh, chạm lướt mượt mà, thời trang thì bạn nên chọn chiếc iPad Air. Với iPad Air màn hình lớn, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi xem phim, lướt web, chơi game 3D đồ họa nặng.

Còn nếu bạn đang cần 1 chiếc máy tính bảng mỏng nhất hiện nay, cấu hình khủng nhất của Apple, cùng nhiều tính năng tân tiến trên thế giới thì không lý nào bạn không “rinh” ngay chiếc iPad Air 2.

  • iPad Air 16GB Wifi & 4G xách tay like new: 5.879.000 đồng
  • iPad Air 2 16GB Wifi & 4G xách tay like new: 6.979.000 đồng

Hãy đến Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

>>Xem thêm: Đánh giá iPad Mini 4 cũ sau 3 năm: Mẫu tablet hoàn hảo, giá rẻ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *