Những chiếc điện thoại tầm trung selfie cực đẹp

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chụp ảnh đẹp là một trong các điều kiện tiên quyết khi cân nhắc mua điện thoại. Với một số tiền tương đối, bạn vẫn có thể tậu được những “chú dế” xinh với camera ấn tượng chẳng kém điện thoại mắc tiền.

Samsung Galaxy J7 Prime 

Samsung Galaxy J7 Prime có thông số camera cực ấn tượng với camera chính lên đến 13 MP và camera trước 8 MP. Độ phân giải cao của chiếc điện thoại này giúp người dùng cho ra những bức ảnh chuyên nghiệp,chi tiết cao, màu sắc cân bằng.

j7 2 1

Camera của Samsung Galaxy J7 lên đến 13 MP

j7 e1510305094675

Đèn plash ở mặt trước giúp việc selfie dễ dàng hơn

Samsung galaxy J7 Prime có khẩu độ F/1.9, hỗ trợ đèn Flash ở mặt trước, ống kính góc rộng giúp việc selfie dễ dàng. Trong tầm giá 6 triệu, đây quả là một chiếc điện thoại rất xứng đáng để bạn móc “hầu bao”.

Oppo F1s

Với camera sau 13 MP và camera trước lên đến 16 MP, Oppo F1s thật sự đã đánh trúng được tâm lý những bạn trẻ đam mê selfie.

oppo-f1s-co-camera-trruoc-16-mp

Camera trước của Oppo F1s có độ phân giải 16 MP

Oppo F1s có khẩu độ F/2.0, hỗ trợ đèn LED Flash giúp selfie tối ưu trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó là công nghệ Beautify 4.0 độc quyền của Oppo giúp hình ảnh mượt mà, xóa đi những khuyết điểm trên khuôn mặt để bạn cho ra đời những bức ảnh selfie cực ấn tượng.

Asus Zenfone 4 Max Pro

Asus Zenfone 4 Max Pro với cấu hình tốt, thời lượng pin cực lâu là một sự lựa chọn lí tưởng với những người thường xuyên đi công tác hay du lịch xa.

zenfone e1510548629586

Cụm camera kép của Asus Zenfone 4 Max Pro giúp góc chụp rộng hơn

zenfone1 e1510306341793

Camera trước có chế độ làm đẹp tự động

Điểm nổi bật của chiếc điện thoại này chính là cụm camera kép lên đến 16 MP giúp góc chụp rộng hơn. Khẩu độ F/2.0, đèn LED Flash của điện thoại hỗ trợ bạn trong việc tạo ra những bức ảnh mượt mà, màu sắc rực rỡ. Camera trước với chế đô làm đẹp tự động giúp việc selfie lí thú hơn, đễ bạn thỏa sức “tự sướng” cùng bạn bè.

Xiaomi Mi Max

Xiaomi Mi Max có màn hình cực khủng lên đến 6,44 inch, độ phân giải full HD, thiết kế rất mỏng nhẹ giúp việc chụp ảnh của bạn được dễ dàng hơn bao giờ hết.

xiaomi3 e1510545563497

Camera của Xiaomi Mimax lên đến 16 MP

camera truoc xiaomi mimax 85 do 1

Camera trước của Xiaomi Mi Max 85 độ giúp việc selfie dễ dàng

Với camera sau lên đến 16 MP, tích hợp đèn LED Flash hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng, quay video full HD, nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, HDR… Camera trước của Xiaomi Mi Max có độ phân giải 5 MP, góc chụp 85 độ giúp việc selfie, wefie (chụp ảnh nhóm) thuận tiện hơn.

>>Xem thêm: Top 6 Smarphone có camera tốt nhất thế giới theo DxOMark

Các dòng điện thoại Samsung, Oppo, Asus, Xiaomi đều đang có mặt tại Di Động Việt với mức giá tốt, nhiều ưu đãi hấp dẫn để bạn cân nhắc mua sắm dịp cuối năm.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *