Nhiều tính năng đồn đoán thú vị của tai nghe AirPods 2

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Tai nghe chính hãng Apple mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Sau bao mong đợi, sắp tới đây iFan của Táo khuyết sẽ được trải nghiệm tai nghe AirPods 2 với nhiều cải tiến thú vị.

Đến nay, thông tin rò rỉ về AirPods 2 khá nhiều, bên cạnh đó cũng có không ít những lời đồn đoán thú vị về thiết bị.

Chạm để điều khiển âm lượng

Từ thế hệ đầu, AirPods đã không được trang bị bất cứ phím bấm nào, buộc người dùng phải gọi trợ lý ảo Siri mỗi khi muốn tăng hay giảm âm lượng. Nên từ đó một số nguồn tin cho rằng, khả năng Apple sẽ bổ sung thêm bộ phận cảm ứng ở phần đuôi tai nghe AirPods 2 để mang lại tính năng chạm và trượt khi muốn tăng – giảm âm lượng thiết bị.

Tai nghe AirPods 2 được chạm để điều chỉnh âm lượng

Bổ sung tính năng khử tiếng ồn tạp âm

Dù được đánh giá tốt về mặt chất lượng nhưng chiếc AirPods thế hệ đầu vẫn còn vấp phải một số hạn chế như khả năng khử tạp âm kém. Chính vì vậy, ở chiếc tai nghe AirPods 2 mới, Apple đang cố gắng hoàn thiện tính năng này.

Khả năng theo dõi sức khỏe người dùng

Apple luôn đầu tư phát triển những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Nên nhiều tin đồn thú vị AirPods 2 sẽ được bổ sung một số tính năng theo dõi tình trạng sức khỏe cho người sử dụng. Một phóng viên của trang Bloomberg đã dẫn lời một nguồn tin giấu tên về việc AirPods 2 sẽ được tích hợp một số cảm biến theo dõi nhịp tim và nồng độ VO2.

Đa dạng về màu sắc

Không chỉ còn là màu trắng đơn thuần như thế hệ trước. Nhiều tin đồn rất có khả năng AirPods 2 sẽ được trang bị nhiều phiên bản màu như màu đen, xám không gian hoặc đỏ RED.

Tai nghe AirPods 2 có nhiều phiên bản màu

Khả năng tương tác liên mạch với Siri

Apple đang dần hoàn thiện cách thức triển khai Siri trên tai nghe AirPods. Nhiều người chờ đợi Apple sẽ bổ sung khẩu lệnh “Hey Siri” ở phiên bản AirPods 2 thay thế các cách thức hoạt động ở phiên bản trước đó.

Có khả năng chống nước

Một số nguồn tin bí mật của trang Bloomberg cho biết Apple sẽ trang bị khả năng chống nước cho tai nghe AirPods 2, phòng ngừa các tai nạn ngoài ý muốn, khắc phục nhược điểm này ở thế hệ đầu.

Tai nghe AirPods 2 có khả năng chống nước tốt

Nhiều sự lựa chọn về kích thước

Tai nghe AirPods thế hệ đầu của Apple chỉ có một kích cỡ, trong khi mỗi người lại có hình dạng, kích thước tai khác nhau. Nên rất có thể Apple sẽ đưa ra nhiều kích cỡ cho AirPods 2 để người dùng lựa chọn.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ còn là lời đồn đoán. Cùng chờ ngày lên kệ của AirPods 2 vào đầu năm 2019 để xem những lời đồn này liệu có chính xác không nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *