Yêu cầu

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Google Ads, Facebook Ads từ 6 tháng trở lên.
  • Có kinh nghiệm cài đặt chiến dịch, báo cáo các chỉ số chiến dịch.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về kĩ thuật, quản lý chiến dịch Digital Marketing, Facebook, Google Ads…
  • Cập nhật liên tục và kịp thời các thay đổi về chính sách và thuật toán của Facebook, Google.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc phân tích, nghiên cứu xu hướng, kĩ thuật,…

Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực.
  • Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
  • Được đi du lịch thường niên, tham gia các hoạt động: Team building, trekking, liên hoan hàng tháng quý.
  • Được mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi dành cho nhân viên nội bộ.
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, T2 đến T7, nghỉ cố định 02 ngày T7 trong tháng và các ngày chủ nhật.

Chi tiết công việc

  • Quản lý tổng thể các kênh quảng cáo của công ty: Facebook, Google, Tiktok, Instagram,…
  • Lập kế hoạch quảng cáo, các kênh chạy quảng cáo chi tiết hàng ngày, tuần, tháng theo các chương trình bán hàng được cấp trên phê duyệt.
  • Theo dõi, thống kê, phân tích số liệu, đánh giá tình hình để tối ưu các chiến dịch quảng cáo, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo Facebook/Google Ads của Công ty, đảm bảo đạt kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
  • Tối ưu từ khóa, đấu giá, tiện ích mở rộng, tập khách hàng mục tiêu để tăng chuyển đổi
  • Xây dựng nội dung, thông điệp bán hàng xuyên suốt trên các kênh quảng cáo
  • Report báo các các chỉ số, KPIs hàng ngày, hàng tuần