ĐÃI NGỘ - THĂNG TIẾN

  • Làm việc trong môi trường bán lẻ các thiết bị di động rất năng động
  • Được công ty đào tạo từ khi nhận việc để có thể hòa nhập và hoàn thành tốt công việc
  • Lương và thưởng KPI, thưởng hoa hồng, thưởng tháng 13, thưởng nhân viên xuất sắc.., tăng lương, thăng chức lên quản lý được tổ chức thường xuyên và rõ ràng.
  • Được mua sắm các sản phẩm với giá ưu đãi dành cho nhân viên nội bộ
  • Đồng nghiệp trẻ, đoàn kết, nhiệt tình và hỗ trợ lẫn nhau, nhiều hoạt động gắn kết đội ngũ như tổ chức sinh nhật, teambuilding, tặng quà 8/3...

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Happy Call

Thu nhập: 5-7 triệu

Số lượng tuyển: 5

Nơi làm việc: Tp. Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2020

Nộp ngay
Mô tả công việc
  • Hỗ trợ tiếp nhận giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng qua kênh hotline .
  • Tư vấn về dịch vụ sửa chữa, bảo hành .
  • Xử lý các trường hợp phản hồi về vấn đề bảo hành máy.
  • Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ thông qua điện thoại, tin nhắn, email và các khác.
  • Thực hiện cuộc gọi khảo sát khách hàng hàng ngày về chất lượng dịch vụ.
  • Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, xử lý khiếu nại,…)
  • Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
  •  Lịch làm việc (Quản lý xếp): xoay ca, tuần làm 6 ngày, off 1 ngày bất kì.
    Các ca làm việc:
    + 8:00-16:00
    + 13:30-21:30
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương quá nặng
  • Tính cách phù hợp CSKH (điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)
  • Tinh thần cầu tiến, có mục tiêu công việc rõ ràng, suy nghĩ tích cực
  • Tin học cơ bản
Quyền lợi

Thu nhập 5.000.000 -7.000.000
- Phụ cấp làm thêm giờ (nếu được yêu cầu ở lại làm thêm giờ).
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Lương tháng thứ 13
- Tổ chức sinh nhật, team building.....

Menu
1800.6018 Gọi miễn phí
Danh mục