Nhạc sĩ Phương Uyên chọn ĐỔI NGAY ĐI để lên đời iPhone Xs Max 2 SIM

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, để tiết kiệm chi phí cho mình, nhạc sĩ Phương Uyên đã quyết định chọn hình thức đổi iPhone cũ lấy iPhone Xs Max 2 SIM ngay tại Di Động Việt.

Ngoài những nghệ sĩ nổi tiếng khác thì nhạc sĩ Phương Uyên cũng lựa chọn ngay cho mình chiếc iPhone Xs Max 2 SIM, phiên bản được nhiều người dùng chọn mua nhất kể từ khi iPhone mới lên kệ.

nhac-si-phuong-uyen-iphone-xs-max-5-didongviet

Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của nhạc sĩ khi cầm chiếc iPhone Xs Max 2 SIM

Nhờ được sự giới thiệu của anh em nghệ sĩ, nhạc sĩ đã biết được chương trình “thu cũ đổi mới” với mức giá ưu đãi để đến ngay Di Động Việt chọn mua cho mình chiếc iPhone Xs Max. Theo nhạc sĩ cho biết: Do iPhone Xs Max có bản 2 SIM nên dễ sử dụng, công việc thường xuyên liên lạc nên nhạc sĩ quyết định chọn phiên bản này.

Nhạc sĩ rất vui mừng vì chương trình thu mua iPhone cũ và đổi ngay các loại iPhone mới rất thuận tiện, mình vừa trải nghiệm và hài lòng sáng nay”, nhạc sĩ chia sẻ.

nhac-si-phuong-uyen-iphone-xs-max-8-didongviet

Và cuối cùng không quên lưu giữ niềm vui khi ký lên bảng lưu niệm

Ngay khi có máy trên tay, nhạc sĩ Phương Uyên nhanh chóng trải nghiệm tính năng 2 SIM trên iPhone. Với tính năng mới này, anh dễ dàng thay thế SIM mỗi khi ra nước ngoài công tác. Cụ thể, một SIM dùng để liên lạc và một SIM để sử dụng dữ liệu di động. Với tần suất liên lạc khá nhiều mà lại có một SIM thì không đáp ứng đủ. Vì vậy 2 SIM trên iPhone Xs Max này khiến nhạc sĩ hài lòng.

>> Xem thêm: Nhạc Sĩ Nguyễn Hải Phong chọn Di Động Việt để đổi ngay iPhone X lấy iPhone Xs Max 2 SIM Quốc tế

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *