Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy lựa chọn sắm iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Di Động Việt tự hào vì được hàng trăm anh chị nghệ sĩ cùng khách hàng tin tưởng mua sắm. Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy đã ghé thăm và mua sắm iPhone 12 Pro Max tại hệ thống.

>>> Xem thêm:

ns hoang duy sam iphone12promax didongviet

Nguyễn Hoàng Duy là nhạc sĩ với thể loại nhạc trẻ, anh là nhạc sĩ viết bài cho nhiều ca sĩ: Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Hiền Thục,..Những ca khúc của anh đều nhận được số lượng lớn người hâm mộ. Một số ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ như: Lặng thầm, Yêu dấu theo gió bay…

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy cũng là một người có niềm đam mê với công nghệ, chính vì thế iPhone 12 là chiếc điện thoại anh không thể bỏ lỡ. Anh đã quyết định chọn Di Động Việt làm địa chỉ mua sắm iPhone mới. Vì theo anh biết, Di Động Việt là đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam nên rất an tâm về chất lượng. Mặc khác, đây cũng là địa chỉ được nhiều anh chị trong ngành nghệ sĩ lựa chọn.

ns-hoang-duy-sam-iphone12promax

Đến Di Động Việt, nhạc sĩ Hoàng Duy đã chọn cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB màu xanh. Đây là mẫu iPhone được khá nhiều khách hàng cũng như anh, chị nghệ sĩ lựa chọn. Và đó cũng là phiên bản cao cấp nhất trong bộ tứ iPhone 12 Series. Nhạc sĩ trải nghiệm máy và lựa chọn hình thức Trade-in thu cũ đổi mới.

hoang-duy-chon-mua-iphone12promax-didongviet-min

Nhạc sĩ rất hài lòng khi mua sắm tại Di Động Việt cả về chất lượng máy và cách phục vụ của nhân viên. Cảm ơn nhạc sĩ Hoàng Duy đã tin tưởng Di Động Việt. Chúc anh nhiều sức khỏe và thành công hơn trong con đường sáng tác âm nhạc.

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt:

iPhone 12 Pro Max là siêu phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều hơn hẳn. Đặc biệt là giới anh/chị/em nghệ sĩ. Di Động Việt rất vui và hânh hạnh được đón tiếp những vị khách quý và khách hàng đã ghé thăm và chọn mua iPhone 12 tại cửa hàng. Một số sao Việt đã chọn iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt: ca sĩ Hồng Nhung, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzy, Rapper Wowy, Rapper Lăng LD,….

Ngoài iPhone 12 Pro Max 256GB quý khách hàng có thể chọn những phiên bản khác tùy theo nhu cầu sử dụng như: iPhone 12 mini 64GB, iPhone 12 128GB, iPhone 12 Pro 256GB,…Các sản phẩm đều lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *