Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, tác giả những ca khúc nổi tiếng như: Lớn rồi còn khóc nhè, Ba kể con nghe,…tiếp tục lựa chọn Di Động Việt để lên đời iPhone 11 Pro Max.

Nhạc Sĩ Nguyễn Hải sở hữu iPhone 11 Pro max

Nhạc Sĩ Nguyễn Hải Phong lựa chọn iPhone 11 Pro Max màu xanh

Đã từng là một trong số nghệ sĩ đầu tiên tham gia thu cũ đổi mới lên đời iPhone Xs Max 2 sim năm ngoái. Năm nay, nhạc sĩ Hải Phong tiếp tục ủng hộ Di Động Việt với hình thức tham gia Trade – In lên đời.

NS Nguyễn Hải PHong cùng iPhone 11 Pro Max

NS Nguyễn Hải Phong chụp ảnh lưu niệm tại bức tường iPhone 11 2019

Anh chọn cho mình phiên bản iPhone 11 Pro Max 256GB, màu xanh, gam màu máy hot nhất hiện nay. Với phiên bản 256GB, máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí của mình.

Từng là người lên đời iPhone năm trước, nên nhạc sĩ Hải Phong rất hài lòng với các chương trình bên Di Động Việt. Khi được biết hệ thống lại tiếp tục chương trình Trade – In lên đời iPhone 11, anh liền ghé để ủng hộ. Nhạc sĩ Hải Phong cho rằng, phương thức này, người dùng vừa đáp ứng được nhu cầu đam mê công nghệ của mình, vừa tiết kiệm được không ít chi phí. Đây là phương thức mua sắm cực kì thông minh.

NS Nguyễn Hải Phong sở hữu iPhone 11 Pro Max Di Động Việt

NS Nguyễn Hải Phong vui vẻ, hài lòng với dịch vụ của Di Động Việt

.>> Xem chi tiết và tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

Đặc điểm nổi bật iPhone 11 2019

iPhone 11 Pro Max được Apple hoàn thiện từ thiết kế đến cấu hình. Máy có thiết kế hoàn thiện, gây ấn tượng với người dùng bởi màu sắc bỏng bẩy. Màn hình máy rộng 6.5 inch, màn hình OLED, cho khả năng hiện thị hình ảnh chi tiết, rõ nét.

Năm nay, iPhone 11 Pro Max có hiệu năng mạnh mẽ vì được nâng cấp lên chip A13 Bionic. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 256GB. Với các con số này, máy hoạt động tốt những gì được đảm nhiệm. Dung lượng pin trên máy cũng được nâng cấp hơn so với năm trước. Máy sở hữu dung lượng pin 3969mAh, sạc nhanh 18W, không làm gián đoạn khi sử dụng.

Công nghệ màn hình của iPhone 11 Pro Max quá đỉnh

Máy có màn hình rộng đáp ứng nhu cầu người dùng

Cụm camera trên máy là một trong những điểm nhấn thu hút người dùng. Hệ thống camera sau với 3 camera 12MP, trong đó có 1 camera siêu rộng. Camera này giúp cải thiện mọi tiếng đồn xấu về iPhone. Lần đầu tiên khả năng chụp ảnh góc rộng trên iPhone được khen ngợi nhiều nhất. Camera selfie cũng có độ phân giải 12MP và có nhiều tính năng công nghệ mới.

Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max

Bộ 3 iPhone 11 đang có sức hút mạnh mẽ trên thị trường và càng nóng hơn ở Di Động Việt khi có chương trình Trade – In lên đời. Chỉ sau vài ngày mở bán, Di Động Việt đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người yêu công nghệ. Đặc biệt nhất là Di Động Việt vinh dự được các nghệ sĩ, nhà văn,…Việt quan tâm và tham gia Trade – In.

lên đời iphone 11 pro max

Trade – In lên đời tiết kiệm 

Hiện nay, Di Động Việt vẫn duy trì ưu đãi khi tham gia đặt mua iPhone 11, iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt. Tham gia chương trình Trade – In lên đời tiết kiệm 18,6 triệu với nhiều quà tặng hấp dẫn:

  • Giảm thêm 300 ngàn khi thanh toán qua VnPay
  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng ( Số Lượng có hạn)

Mức giá iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max dự kiến sẽ về giá bình ổn lần lượt là: 21,9 triệu, 29,9 triệu và 34,9 triệu. Nếu ai có ý định sở hữu iPhone 11 giá rẻ, đến ngay Di Động Việt để được tư vấn chọn mua.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *