Nhạc sĩ, ca sĩ Only C sở hữu iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Di Động Việt vinh dự khi ngày càng được các sao Việt ghé thăm và mua sắm iPhone 11. Mới đây, anh nhạc sĩ, ca sĩ Only C đã bất ngờ đến cửa hàng Di Động Việt và tham gia chương trình Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max mới nhất.

Ca sĩ Only C tên thật là Nguyễn Phúc Thạch, anh là một người có khiếu âm nhạc từ nhỏ và mỗi bước đi đều thành công rực rỡ. Anh là chủ nhân của những bài hát nổi tiếng: Vội vàng, Riêng mình em, Anh đã sai,….

Ca sĩ Only C và iPhone 11 Pro Max

Ca sĩ Only C ghé thăm và lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Ghé thăm Di Động Việt vào một ngày đẹp trời, nhạc sĩ Only C đã chọn cho mình chiếc iPhone 11 Pro Max 256GB màu xanh. Đây là phiên bản cao cấp nhất trong bộ 3 iPhone 2019 của Apple. Chiếc máy này sẽ là người bạn đồng hành cùng anh trong công việc và giúp anh lưu giữ những bức ảnh của mình.

Only C cùng iPhone 11 Pro Max

Ca sĩ Only C đang trải nghiệm những tính năng mới smartphone mới

Ngoài đời anh thật sự rất thân thiện và anh đã tỏ thái độ rất hài lòng về cách phục vụ chu đáo, tận tình cũng như hình thức Trade – In lên đời ở Di Động Việt. Anh cho rằng đây là cách thức mua hàng thông minh, sở hữu được smartphone mới xịn xò mà không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn. Anh đã thể hiện niềm vui của mình bằng những dòng chia sẻ trên facbook cá nhân của mình.

ns only c cung iphone 11pro max didongviet

Chia sẻ trên trang cá nhân, anh rất thích chiếc điện thoại mới này

Cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của ca sĩ Only C, hy vọng anh sẽ đồng hành cùng Di Động Việt trong những chặn đường tiếp theo.

thu tinh nang selfie tren iphone 11 pro max didongviet

Thử ngay tính năng selfie trên iPhone 11 Pro Max mới

>> Xem chi tiết và tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

iPhone 11 Pro Max và điểm nổi bật

iPhone 11 Pro Max màu xanh, là phiên bản cao cấp được đa số khách hàng lựa chọn và cũng là gam màu ấn tượng nhất của iPhone năm nay. Máy sở hữu một thiết kế hoàn thiện, gây mê hoặc người nhìn bởi vẻ ngoài bóng loáng. Apple tuy không có quá nhiều cải cách về thiết kế nhưng iPhone 2019 vẫn sở hữu màn hình OLED rộng đến 6.5inch. Khả năng hiển thị hình ảnh, xem phim hay chơi game đều rất chuẩn.

only c iphone 11pro max didongviet

Không chỉ thiết kế hoàn thiện, hiệu năng iPhone 11 Pro Max cũng được nâng cấp với chip xử lý A13 Bionic. Đi kèm là bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 256GB, giúp người dùng dư sức lưu trữ những gì cần thiết. Dung lượng pin cũng được nâng cấp hơn với pin 3969mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Hệ thống camera ấn tượng với lần đầu tiên Apple tích hợp camera góc siêu rộng lên máy, độ phân giải 12MP. Khả năng chụp ảnh được nâng cao với chế độ chụp Night mode xuất sắc trên iPhone 11. Camera selfie cũng được nâng cấp và cho người dùng những bức ảnh chụp chân dung đẹp, nhiều chi tiết hơn.

Trade -In lên đời iPhone 11

Sau ngày mở bán, iPhone 11 Pro tại Di Động Việt cũng giữ các ưu đãi khi khách hàng tham gia Trade – In. Đây là cơ hội để sở hữu smartphone mới tiết kiệm không ít chi phí. Các ưu đãi khi tham gia Trade – In tại Di Động Việt:

  • Giảm thêm 300 ngàn khi thanh toán qua VnPay
  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

lên đời iphone 11 pro max

>>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng ( Số Lượng có hạn)

Bộ 3 iPhone 11 sẽ có giá bình ổn lần lượt là: 21,9 triệu, 29,9 triệu và 34,9 triệu. Nhanh tay đặt ngay một chiếc nếu bạn đang yêu thích bộ 3 iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max ngay hôm nay.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *