Nguyễn Ngọc Nữ – Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 Trade – In lên đời Macbook Air 2020 tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vừa qua Di Động Việt đã được đón tiếp một vị khách hàng đặc biệt là cô nàng xinh đẹp Nguyễn Ngọc Nữ. Cô nàng Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 Việt Nam đã Trade – In lên đời Macbook Air 2020 tại Di Động Việt.

Nguyễn Ngọc Nữ sở hữu gương mặt ăn ảnh cùng nụ cười ngọt ngào. Cô nàng được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017. Sau khi lọt vào Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 thì cô nàng vẫn luôn là gương mặt nổi bật ở các sự kiện về thời trang.

Macbook Air 2020

Nguyễn Ngọc Nữ – Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 Trade – In Macbook Air 2020 tại Di Động Việt

Ghé thăm Di Động Việt cô nàng đã Trade – In từ chiếc 2 Macbook cũ của mình lên phiên bản Macbook Air 2020 và Pro 2020 mới nhất. Đây là những chiếc Macbook mới nhất mà Apple vừa cho ra mắt năm nay. Máy tính sở hữu vẻ ngoài đẹp, cùng với đó là cấu hình mạnh mẽ. Đặc biệt là các tính năng vượt trội và bàn phím mới nhất. Tại Di Động Việt chiếc Macbook này cũng được nhiều khách hàng khác chọn mua.

Ngọc Nữ cũng là khách hàng quen thuộc và đặc biệt của Di Động Việt. Cô nàng cũng đã từng tham gia chương trình Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max. Nay cũng với hình thức Trade – In nhưng là lên đời Macbook. Theo cô, đây là hình thức mua máy vừa tiết kiệm được chi phí lại thanh lý được chiếc máy cũ của mình.

Macbook Air 2020

Cô nàng cho biết Trade – In là cách thức mua hàng thông minh

Với chương trình Trade-In lên đời, Ngọc Nữ cho biết đây là cách thức mua hàng thông minh. Chương trình giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm flagship mới với giá không quá cao. Quy trình lại đơn giản và nhanh chóng. Cô nàng cũng rất hài lòng với hai chiếc Macbook mới này. Ngọc Nữ cũng dành nhiều lời khen cho dịch vụ và phong cách phục vụ nhiệt tình từ nhân viên của hệ thống. Nữ ca sĩ cho biết sẽ còn ủng hộ Di Động Việt trong thời gian tới.

Tiêu chí trade – in lên đời Mabcook 2020 rất đơn giản áp dụng với cả máy:

  • Máy không còn hoạt động
  • Máy không còn hạn bảo hành
  • Không hộp, phụ kiện
  • Không xuất xứ

>>>Tham gia Trade -in thu cũ đổi mới lên đời Macbook 2020 tại đây.

Hình ảnh Nguyễn Ngọc Nữ Trade – In Macbook Air 2020 tại Di Động Việt

ngoc nu didongviet3

Ngọc Nữ mở hộp chiếc Macbook mới

ngoc nu didongviet4

Cô nàng đang trải nghiệm Macbook Air 2020

ngoc nu didongviet5

Cô nàng cũng dành nhiều lời khen cho phong cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên

Macbook Air 2020 là một siêu phẩm Macbook năm 2020. Máy được thiết kế sang trọng từ màn hình đến các góc cạnh. Thiết kế nhỏ gọn mang đi khắp mọi nơi. Máy được trang bị bàn phím cắt kéo thay cho bàn phím cánh bướm trước đây. Hiệu năng cao cấp mạnh mẽ gấp đôi thế hệ trước, đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Dung lượng pin có thể sử dụng đến 11 giờ.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-In lên đời máy, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fanpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *