Người mẫu Lương Gia Huy Trade-In thu cũ lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Người mẫu Lương Gia Huy mới đây đã lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt. Nam người mẫu chọn hình thức Trade-In lên đời tiết kiệm.

Người mẫu Lương Gia Huy là siêu mẫu khá nổi tiếng trong thời gian gần đây, anh được khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Đến năm 2017, anh đã xuất xắc đăng quang cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ tại Indonesia. Sở hữu thân hình chuẩn cùng gương mặt điển trai, ngoài vai trò là người mẫu, anh còn tham gia đóng phim và có nhiều vai diễn ấn tượng.

Người mẫu Lương Gia Huy chọn phiên bản iPhone 11 Pro Max cao cấp

Người mẫu Lương Gia Huy chọn phiên bản iPhone 11 Pro Max cao cấp

Đến với Di Động Việt vào ngày đẹp trời, nam vương Lương Gia Huy đã chọn lên đời iPhone 11 Pro Max cao cấp. Biết hệ thống đang diễn ra chương trình Trade-In thu cũ đổi mới lên đời tiết kiệm, nam người mẫu cũng tham gia thu đổi. Anh cho rằng đây là phương thức mua sắm thông minh nhiều tiện ích, tiết kiệm được tối đa chi phí khi lên đời, quy trình thu đổi cũng đơn giản và nhanh chóng.

Anh "tậu" iPhone 11 Pro Max bằng hình thức Trade-In thu cũ lên đời tiết kiệm

Anh “tậu” iPhone 11 Pro Max bằng hình thức Trade-In thu cũ lên đời tiết kiệm

Nam người mẫu chia sẻ anh là fan chân chính của Táo khuyết, mỗi thế hệ iPhone mới ra đời anh đều sở hữu. Bản thân cũng là người thích chụp hình và quay phim thì với chiếc iPhone 11 Pro Max với nhiều cải tiến về camera thì anh càng không thể nào bỏ lỡ.

Người mẫu Lương Gia Huy chia sẻ trên Facebook cá nhân

Người mẫu Lương Gia Huy chia sẻ trên Facebook cá nhân

Trên trang Facebook cá nhân, anh cũng bày tỏ sự phấn khởi khi sở hữu điện thoại mới. Anh cũng không quên chia sẻ địa chỉ mua điện thoại uy tín mà anh đã lựa chọn.

Ngoài người mẫu Lương Gia Huy, với thế hệ iPhone 11, Di Động Việt cũng vinh hạnh được phục vụ hàng ngàn khác hàng và nghệ sĩ nổi tiếng khác như ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Ngô Kiến Huy, nhạc sĩ Huy Tuấn, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh,…

Ưu đãi khi tham gia Trade-In lên đời iPhone 11

Hiện tại giá iPhone 11 đã về mức bình ổn. Hệ thống cũng có thêm phiên bản máy Lock để người dùng chọn mua như iPhone 11 64GB Lock, iPhone 11 Pro 64GB Lock hay iPhone 11 Pro Max 64GB Lock. Ngoài ra, Di Động Việt cũng có bộ ba dòng iPhone 11 phiên bản VN/A để người dùng có thêm nhiều tùy chọn. Đây là thời điểm thích hợp để khách hàng nâng cấp hoặc sở hữu ngay một model mới, cao cấp.

Tham gia Trade - In lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 17,5 triệu

Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 17,5 triệu

Đồng thời đến Di Động Việt Trade – In, lên đời khách hàng không những mua máy tiết kiệm chi phí mà còn nhận được quà:

  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

>>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng

Với sự thành công của chương trình Trade-In bộ ba iPhone 11 hiện nay, không thể không nhắc đến chiến lược Trade Marketing chuyên nghiệp của hệ thống. Trong thời gian tới, Di Động Việt sẽ luôn mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn cho người dùng.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-In hay Trade-Marketing, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *