Người mẫu Lê Xuân Tiền Trade-in lên đời iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Diễn viên/ người mẫu Lê Xuân Tiền mới đây đã đến Di Động Việt để sắm iPhone mới. Nam người mẫu chọn hình thức Trade-in thu cũ đổi mới iPhone 12 Pro Max.

le xuan tien didongviet 1

Người mẫu Lê Xuân Tiền lên đời điện thoại iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Lê Xuân Tiền được khán giả biết đến với vai trò là một người mẫu với hình thể chuẩn. Ngoài ra, anh còn là diễn viên có tiếng chinh phục khán giả với gương mặt điển trai và nam tính.

Đây là lần thứ 2 Lê Xuân Tiền đến Di Động Việt để sắm iPhone. Năm ngoái anh mua iPhone 11 Pro Max, năm nay anh tiếp tục chọn Di Động Việt để Trade-in lên đời iPhone 12 Pro Max. Anh cho biết hệ thống có nhiều chương trình ưu đãi thú vị. Phong cách tư vấn thân thiện và nhiệt tình của nhân viên cũng làm anh ấn tượng.

le xuan tien didongviet 2

Nam người mẫu chọn phiên bản iPhone 12 Pro Max cao cấp nhất trong bộ bốn iPhone 2020

le xuan tien didongviet 4

le xuan tien didongviet 2 5

Anh rất hứng thú với chương trình Trade-In lên đời iPhone mới từ hệ thống

Chọn nâng cấp bằng hình thức Trade-In đang diễn ra nổi bật tại Di Động Việt, Lê Xuân Tiền vẫn dành nhiều lời khen đây là hình thức mua sắm thông minh. Phương thức này rất tiện lợi, ngoài việc giải quyết được chiếc điện thoại cũ không còn sử dụng thì cũng giúp anh tiết kiệm được kha khá chi phí.

le xuan tien didongviet 6

le xuan tien didongviet 7

Ưu đãi đặc biệt khi sắm iPhone 12 series tại Di Động Việt

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *